Já einu sinni var kall sem var í þyrllu. Svo allt í einu kom eitthvað fyrir og þyrlan fór að hrapa, Þannig að kallin henti byssu en það gekk ekki, svo hann henti niður sprengju og það var það sama það gekk ekki, svo reyndi hann aftur og henti niður skotpakka og það gekk ekki, þannig að hann henti sjálfum sér niður.(hann var með fallhlíf). Og svo þegar hann var lentur fór hann að lapa að næstu sjoppu (eða eitthvað soleiðis veit ekki) já þegar hann er að laba þá sér hann stelpu sem var grenjandi og hann spurði hana “af hverju ertu að væla” og hún svaraði “það datt skottpakki á hausinn á mér” svo hélt hann áfram að laba svo sá hann grejnjandi strák og hann spurði aftur “af hverju eru að væla” og strákurinn sagði“ það datt bissa á hausinn á mér. Svo hélt hann áfram að laba þá sá hann kall sem var að drepast út hlátri og hann spurði hann ”af hverju ertu að hljæa af“ og þá sagði kallinn ” þegar ég prumpaði þá sprakk húsið mitt.






-Hefuru heyrt um manninn sem reyndi að strauja gardínurnar sínar? -Hann datt út um gluggan.


Lísa:- Sjáðu, ég var ekki nema tvær vikur að klára púslið mitt.
Grétar:- En það er nú svolítið mikið.
Lísa:- Neihei. það stendur á pakkanum 2-4 ár.



Læknirinn:- Gerðu eins og ég sagði þér og svafst með gluggan opinn?
Sjúklingurinn:- Já.
Læknirinn:- Losnaðiru þá ekki við kvefið?
Sjúklingurinn:- Nei, bara úrið mitt og handtöskuna.



- Hvað sagði ljóskan þegar hún sá bananahýðið á gangstéttinni?
- Ansans, nú dett ég eina ferðina enn!



- Einu sinni var flugvél. Í henni var frægt fólk.
Allt í einu fór flugvélin að lækka flugið svo allir hentu öllu dótinu sínu út,
meira að segja förunum. Síðan sagði einn farþeginn við flugstjórann:-Við erum að hrapa!
En þá sagði flugstjórinn:- Nei, við erum að lenda!




Blindi maðurinn sat á gangstéttinni og spilaði á munnhörpu. Vegfarandi ætlaði að henda smápeningi í
hattinn hans en hitti ekki og smápeningurinn túllaði eftir gangstéttinni. Eldsnöggt spratt sá blindi
upp og náði peningnum.
- Heyrðu, ég hélt að þú værir blindur, sagði vegfarandinn undrandi.
- Nei, nei, ég er bara lamaður. Ég er að leysa vin minn af, sem er blindur, á meðan hann er í bíó.

Já þetta eru frábærir brandarar beint úr andrés önd