1. Einu sinni var svartur gaur að labba in the middle of nowhere og kom að bryggju..hann labbar yfir hana og þegar hann er kominn helminginn þá brotnar brúin og hann rýgheldur dauðataki í reypið sem er það eina sem hægt er að halda í á slitnaðri brúinni(getið alvg ímyndað ykkur þetta).
Og hann verður alveg logandi hræddur og kallar bara á Guð:
“Guð hjálpaðu mér,hvað á ég að gera?”
Guð svarar: “taktu aðra höndina af reypinu og hafðu trú þína!”
þá svarar gaurinn: “hva meinaru,ertu klikkaður??”
“treystu mér bara,ég er guð þinn!”

og gaurinn gerir það og þá öskrar hann bara enn þá meira:
“Guð hjálpaðu mér,hvað á ég að gera?”
Guð svarar: “taktu hina höndina af reypinu og hafðu trú þína.”
þá svarar gaurinn “shit þú ert brjálaður!”
“Treystu mér bara,ég er Guð þinn!”
Og gaurinn gerir það og sleppir takinu og dettur niður og verður að tómatsósu!
“Fucking niggers!”


2. Einu sinni var gaur að taka gellu í doggy og hún emjaði alltaf hvað henni væri illt í maganum og hann spurðu hvort hann ætti að hætta en hún vildi meira en alltaf var hún að kvarta hvað henni væri illt í maganum en vildi halda áfram og gaurinn var bara að fíla sig þangað til hún kúkar bara niðurgangi á yfir hann allan og félaga hans og hann ælir á bakið á henni!


3. Hvað er það sem er rautt og minnkar og minnkar út í horni?

spastískt barn með ostaskerara!



4.einu sinni voru tveir gaurar í Arabíu og þeir ákveða að labba inn í keisarahöllina og þar koma þeir að kvennabúrinu og þar fara þeir bara að ríða gellunum alla nóttina og þangað til daginn eftir að keisarinn kemur og verður arfabrjálaður og grýtir þeim í dýflissuna þangað til hann úthugsar almennilega refsingu fyrir þá.
síðan eru þeir sóttir og og farið með þá í sitthvou lagi inn í pyntingarherbergið og þar er annar spurður hvað er uppáhaldsmaturinn hans og hann svarar: “vínber”
og þá byrja þeir að troða vínberum upp í rassgatið á honum þangað til hann fer að hágrenja en allt í einu eftir 10 mínutur fer hann að skellihlæja! og eftir að hann er búinn að vera hlægjandi í 5 mínútur er hann spurður hvað er sona fyndið og hann öskrar af hlátri: “vinur mínum finnst melónur góðar!”

fin
<br><br>A darkened sky
this day her after dies
fell swiftly into night
and stays within her sight

staring at the knife

Oh god how ease it was to sacrifice my life,
to have her with me!

COF/Suicides and other comforts



The hand who wrote the black bible
from curio to nocternity
lust lusifer..

i worship thee
my life in thy hands
do not forget me

You art no more an angel filled with light
and thou shalt suffer my burning will
quoth this raven:

Nevermore!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip