-Anna var að vinna í garðinum sínum og lá á hnjánum við að reyta arfa. Siggi maðurinn hennar stendur fyrir aftan hanaog sagði: Svakalega ertu orðin feit Anna. Rassinn á þér er eins og gasgrill.
Önnu varð bilt við en sagði ekki margt, hélt bara áfram að reyta arfann. Um kvöldið þegar hjónin voru að fara sofa leitaði Siggi töluvert á Önnu og varð steinhissa þegar hún vildi ekkert með hann hafa. Spurði nú afhvejru þetta sætti? Anna svaraði: Það tekur því nú ekki að hita upp heilt gasgrill fyrir eina pulsu.

———————————-

-Mennta skólakennari hafði nýlokið við að útskýra fyrir bekknum mjög mikilvægt rannsóknarefni. Hún lagði sérstaka áherslu á að enginn útskrifist nema kunna skil á verkefnum. Hún bætti svo við að hún myndi fara ýtarlega í námsefnið degi síðar og einu afsakarninar fyrir því að mæta of seint væri ef dauðsfall yrið í fjölskyldunni eða illvígur sjúkdómur myndi leggja einhvern í rúmið. Strákru í bekknum rétti upp hönd og spurði: En hvað eftir geggjað kynlíf kennari?
Bekkurinn sprakk úr hlátri og kennarinn sagði: Ég býst við því að þú þurfir þá bara að læra skrifa með hinni hendinni!!

—————————————

-Flutningabílstjóri, sem hafði verið á ferð með fragt í 3 vikur samfleytt, stoppaði á littlu vændishúsi, rauk beint inn að “ maddömmunni” rétti henni 30.000 kall og sagði : ég vil fá ljótustu dömuna á svæðinu og samloku með skinku og osti!
Maddamman leit hissa við og sagði: En herra minn. Fyrir þessa upphæð geturu fengið þriggja rétta máltíð með víni.æ Flutningabílstjórinn bretti upp ermanar og setti í brýrnar. Heyrðu fröken góð. ég er ekki graður, ég er með heimþrá!!
Getur það verið