- Get ég boðið þér í glas eða viltu bara peninginn?

- Trúir þú á ást við fyrstu sýn eða ætti ég að ganga fram hjá þér nokkrum sinnum?

- Ég er auðveld bráð, hvað með þig?

- Sérðu vin minn þarna [bendir á vin þinn], hann bað MIG um að spurja ÞIG hvort að ÞÉR fyndist ÉG
sætur…

- Áttu kærasta? [Ef svarið er nei: Viltu einn?, Ef svarið er já: Viltu annan?]

- [Þegar hún er að fara] Hey … ertu ekki að gleyma einhverju? Hún: Hverju? Þú: Mér!

- Geturðu lánað mér tíkall? Ég þarf nefnilega að hringja í mömmu þína og þakka henni fyrir að hafa fætt þig.

- Var það sárt? Hún: Var hvað sárt? Þú: Þegar þú féllst ofan af himnum.

- Kemurðu oft hingað? [klassísk lína]

- Ég hlýt að vera villtur, ég hélt að paradís væri lengra í suður!

- Hæ, ég er nýr í bænum, geturðu nokkuð gefið mér leiðbeiningar um hvernig ég kemst heim til þín?

- Fyrirgefðu, varstu að tala við mig? Hún: Nei… Þú: Ok .. þú mátt þá byrja á því núna.

- Hvenær þarftu að vera komin aftur til himna?

- Værirðu til í að snerta mig svo ég geti sagt vinum mínum að ég hafi komið við engil?

- [Kíktu á miðann aftan á skyrtunni hennar. Þegar hún spyr: “Hvað ertu að gera?”, segir þú: “Jáá … eins og
mig grunaði… “MADE IN HEAVEN”.

- Fyrirgefðu … hvað er klukkan? Hún: hálf 12, Þú: Ahaa … 21. júlí 1999 … klukkan hálf 12 …
Ég vil bara leggja stundina á minnið þegar ég hitti fallegustu konu í heimi.

- Áááá … mig verkjar í tennurnar. Hún: Afhverju? Þú: Þú ert svo sæt …

- Þú ert svo sæt, að Nói Síríus fer fljótlega á hausinn …

- Þú ert eins og eldspýta … Hún: Nú, af hverju? Þú: Þú kveikir í mér…

- Er heitt hérna inni, eða ert það bara þú?

- En hérna … vinnirðu eitthvað? Fyrir utan að láta menn falla í yfirlið…

- Hefurðu verið í fangelsi? Því það hlýtur að vera ólöglegt að vera svona falleg.

- Ég verð að fá að vita það … hvernig er að vera fallegasta manneskjan í herberginu?

- Þú lítur út eins og þriðja konan mín. Hún: ”Váá … hversu oft hefur þú eiginlega verið giftur?“ Þú: Tvisvar …

- Fyrirgefðu, en má ég aðeins daðra við þig?

- Má ég vera þrællinn þinn í kvöld?

- Til hamingju! Þú hefur verið kosin ”Fallegasta konan á staðnum“ og verðlaunin eru nótt með mér.

- Veistu það að háraliturinn á þér og liturinn á koddaverinu mínu myndu passa rosalega vel saman…

- Hjálpaðu heimilslausum … taktu mig með þér heim!

- Hérna er tíkall, hringdu heim til þín og segðu að þú komir ekki heim í nótt.

- Þú verður að hjálpa mér! Mamma segir að ef ég nái mér ekki í kvenmann fyrir morgundaginn ætli
hún að gefa mig.

- Ég skal elda kvöldmat handa þér ef þú býrð til morgunmat handa mér!

- Þessi kjóll myndi líta æðislega út … í hrúgu við hliðina á rúminu mínu.

- Það eru 265 bein í líkamanum … hvernig líst þér á að fá eitt í viðbót?

- Það er eitthvað að augunum í mér, ég get bara ekki hætt að horfa á þig…

- Hvort er erfiðara, þú að komast í þessar þröngu buxur … eða ég að koma þér úr þeim?

- Hérna … ég er búinn að týna símanúmerinu mínu, ertu til í að láta mig fá þitt?

- Hvernig kemst ég í aðdáendaklúbbinn þinn?

- Hæ! Mamma þín komst ekki og bað mig um að fylgja þér heim.

- Ef þú flettir upp í alfræðiorðabók að ”hættuleg villidýr", þá myndirðu sjá mynd af félaganum á mér …

- Fyrirgefðu .. en má bjóða þér fullnægingu?

- Bíddu … höfum við einhverntíma sofið saman?

- Hvað segirðu um að við tökum einn stuttann og fáum okkur pizzu? [Hún brjálast]
Þú: Hva, fílarðu ekki pizzu?

- Hæ, langar þig til að eignast börn með mér? [svarið er líklega NEI] .. en hvað segirðu þá um að við
æfum okkur bara?

- Hæ, ég heiti [nafnið þitt], bara svo þú vitir hvað þú eigir að öskra í rúminu með mér …

- Dagsetningin á smokkunum mínum er að renna út, geturðu hjálpað mér?

- [Taktu með þér ísmola og brjóttu hann fyrir framan hana]. Þar sem ég er búinn að brjóta ísinn .. viltu
sofa hjá mér?

- Hvað segirðu um að förum heim til mín í smá stærðfræði: drögum af okkur fötin, deilum rúmi og
margföldum okkur!

- Þessi bjór sem þú varst að drekka … ég veit um pottþétta leið til að brenna kaloríunum í honum.

- Fyrirgefðu … en ég vildi bara spyrja hvort þér væri sama þó þú værir í blautu draumunum mínum
framvegis?
Forgetting Kurt Cobain is a crime!!!!!