Einu sinni var munnur, löpp og typpi. Þá sagði munnurinn „Aumingja ég, ég þarf að tala allan daginn“. „Þá sagði löppin: „Aumingja ég, ég þarf að labba allan daginn“. Þá sagði typpið: „Aumingja ég, ég þarf að skríða inn í holu og gera 10 armbeygjur“.
_____________________________________________________ _______________________________________________________ ________________________
Eitt kvöldið þegar Jói handalausi var að fara að sofa óskaði hann sér að hann fengi hendur og svo um nóttina kom álfadísin til Jóa og sagði: „Jæja Jói. Hér eru hendurnar þínar. Gríptu
—————————————————– —————————————–
Sigga var boðið í mat hjá Fjólu kærustunni sinni með allri fjölskyldunni. Hann var mjög ánægður því að Fjóla sagðist ætla að ganga alla leið með honum eftir matinn. Hann fór því beint út í Apótek, hann þurfti auðvitað að kaupa verjur. Apótekarinn var mjög hjálpsamur og fræddi hann mjög mikið um kynlíf í allt að klukkutíma. Hann benti honum á smokkapakkana, tveir í pakka, fimm í pakka og fjölskyldustærðina. Siggi ákvað að taka fjölskyldustærðina. Apótekarinn óskaði honum góðs gengis og Siggi fór heim og gerði sig tilbúinn fyrir kvöldmatinn. Þegar hann kom var honum boðið að fara með borðbænina. Hann fór með hana og 10 mínútur liðu án þess að hann lyfti höfði, svo liðu 15 mínútur og svo loks 25 mínútur. Þá sagði Fjóla: „Ég vissi ekki að þú værir svona ofboðslega trúaður“. Þá svaraði Siggi: „Og ég vissi ekki að pabbi þinn væri Apótekari“!!