Góðir farþegar þetta er flugstjórinn sem talar. Ég verð því miður að tilkynna nauðlendingu á sjónum.Ég vil biðja þá um sem eru syntir að sitja hægra megin í vélinni og þá sem eru ósyntir að sitja vinstra megin í vélinni.
Góðir farþegar þetta er flugstjórinn sem talar, við erum nú lent á sjónum. Ég vil biðja þá sem að sitja hægra megin í vélinni að forða sér hið snarasta, hinum þökkum við samfylgdina.

————————————— ——————

Einu sinni voru Svíi Dani og Íslendingur að drekka saman. Þá byrjaði Svíinn að hæla sínu landi og sagði, í mínu landi er vegakerfið svo fullkomið að ekki er til sá auði blettur þar sem ekki eru skipulagðar hraðbrautir. Nei nú ert þú að ljúga sögðu Daninn og Íslendingurinn. Nei nei það vantar bara þrjá sentimetra upp á.
Þá sagði Daninn, í mínu landi er járnbrautakerfið svo fullkomið að ekki er til sá auði blettur þar sem ekki eru járnbrautir. Nei nú lýgur þú sögðu Svíinn og Íslendingurinn. Nei nei það vantar bara 2 sentimetra upp á.
En þá sagði Íslendingurinn, í mínu landi fæða konurnar börnin með rassgatinu. Nei nú lýgur þú sögðu Daninn og Svíinn. Nei nei það vantar bara 1 sentimeter upp á.
Five symbols of magic