Einu sinni var hermaður að fara í stríð og mátti taka með sér þrjá hluti.
Fyrsti hluturinn sem hann tók var stór skammbyssa næst teygði hann sig í risa stóra minigun vélbyssu og síðan bað hann um nokkrar handsprengjur.
Rétt eftir að hann var búinn að velja var hann drfinn upp í vélina og strax flofið af stað.
Tíu mínútum eftir flugtak öskraði flugstjórinn í hljóðnemann “VIÐ ERUM AÐ HRAPA HENDIÐ EINHVERJU ÚT!!” hermaðurinn var þá fljótur að hugsa og henti út nokkru drasli þar á meðal handsprengjunni.
Flugmaðurinn sagði svo hljóðlega í hljóðnemann “hjúkk við erum hættir að hrapa” en öskraði svo fimm mínútum seinna að hægri hreyfillin léti illa og bað um að hermaðurinn skyldi henda út einhverju fleira.
Hermaðurinn flýtti sér að varpa mikið af ammo út og vélbyssuni með og mikill andköf heyrðust í hljónemanum er flugmaðurinn sagði að þeir væru úr hættu 3 mín seinna öskraði hann svo Mayday!! Mayday!! Báðir hreyflarnir eru farnir og við hröpum!! Hermaðurinn tók þá allt dótið og henti því út (líka skammbyssuni) tók hann svo fallhlífina og kastaði sér út úr brennandi vélinni sem var á hraðleið niður.
Þegar hann var lentur byrjaði hann að labba hratt tilbaka til að sækja allt dótið sitt.
Þegar hann hafði gengið í hálftíma kom hann að manni sem lá í roti og hann reysti hann upp, vakti hann og spurði hann hvað hafi gerst? maðurinn svaraði þá að risastór skammbyssa hafi fallið úr himninum og rotað hann.
Hermaðurinn tók þá byssuna og hélt áfram að labba en eftir klukkutíma gang kom hann að konu, barni og manni sem lágu í roti hann byrjaði á því að vekja mannin og spurði hann hvað hafi gerst?
maðurinn svaraði að fullt af ammokössum hafi fallið niður og roað konuna hans og barn svo hafi eitthvað stórt komið niður og rotað hann það reyndist vera vébyssan.
hann hélt þá áfram að labba þartil hann sá húsarústir og mann við hliðina á þeim skellihlæjandi.
hermaðurinn spurði hann hvað gerðist og þá svaraði maðurinn skellihlæjandi.
ÉG PRUMPAÐI SVO HÁTT AÐ HÚSIÐ MITT BARA SPRAKK!!!!!
Five symbols of magic