Það var stríð á milli Rússa og Finna. en það var aðeins ein á sem skildi þá að! á hverju kvöldi þegar einn Finnin fór út var alltaf sá sama Rússi þar. Finnin ákvað þess vegna að spurja hann í hvaða liði hann væri. hann spurði hann hvort að hann væri í landgönguliði( og teiknaði svona næstum því þríhyrning í loftinu) rússi skyld ekkert og fór! kvöldið eftir spurði Finnin hvort að hann væri sjóliði( og gerði svona næstum því handatökinn í Bringusundi) rússin skildi náttúrulega ekki neitt. Kvöldi eftir spurði finni hvort að hann væri riddaraliðinu( og gerði svona hreyfingar eins og hann væri á hestbaki) og að venju rússin skildi ekki neitt. kvöldið eftir spurði hann hvort að rússin væri í flugliðinu( og gerði svona gleraugu fyrir augunn) rúsinn skildi ekki neitt. En finnin gerð eina lokatilraun kvöldið eftir og gerð alllt í sömu röð og hann hefði gert nema hraðar! Rússin hljóp skelfingulostinn og sagði við herstjóran
- veistu hvað brjálaði finnin ætlar að gera við mig í kvöld?
þegar sólin er sest (og gerði fyrist merkið sem finnin hafði gert)
ætlar hann að synda yfir ána(gerði annað merkið)
og ríða mér í rassgat( gerði 3 merkið)
þar til augun standa út úr( og gerði 4 merkið)





ég vissi ekki hvernig ég átti að útskýra þetta alveg en ég vona að þið hafið fattað hann!