Ég sendi 2 brandara en mér finnst þeir ekkert svo spes.



Einu sinni voru Ameríkani, Frakki og Íslendingur í göngutúr um dimman og villtan frumskóg. Þá komu frumbyggjar og sögðu við þá:“Við ætlum að drepa ykkur og nota húð ykkar í kanóa. En þið megið ráða hvernig þið deyið.” Ameríkaninn sagðist vilja byssu og hann fékk hana og skaut sig. Frakkinn vildi eitur og dó þannig. En Íslendingurinn vildi nota gaffal til að deyja svo höfðinginn varð mjög undrandi. Íslendingurinn byrjaði að stinga sig með gafflinum allstaðar í magann og þegar hann var alveg að deyja sagði hann:"Ha,ha þarna fór lítið fyrir kanóunum ykkar!!!


Það voru einu sinni 3 menn að fara á hótel 1 maðurinn fór á hótelið og spurði hvortherbergi væri laust. Þjónninn sagði já herbergi númer 11. Hann fór inn í herbergi númer 11. Hann raðaði smá til og fór svo að sofa.Um nóttina heyrði hann ég sigli á gula hafinu ég sigli á gula hafinu og hann var svo hræddur að hann stökk út umgluggann og dó. 2 maðurinn fékk sömu útkomuna að hann dó. En 3 maðurinn ekki hann fékk þá útkomu að hann fór inn á hótelið spurði um herbergi. Þjónninn sagði já herbergi númer 11.Kallinn fór í herbergi númer 11 og lagaði smá til. Svo um kvöldið fór hann að sofa svo vaknaði hann upp við hávaða sem leit út svona,ég sigli á gula hafinu ég sigli á gula hafinu og kallinn stökk inn í skáp. Þá sá hann mús vera í kopp á laufblaði og með trégrein í höndinni og var að segja ég sigli á gula hafinu ég sigli á gula hafinu.

Mig langar að heyra ykkar álit.
asdf