Það var einu sinni níræð kona sem ætlaði að skjóta sig í hjartað.
Til að vera alveg viss hvar hjartað væri hringdi hún í lækni og spurði hann,
læknirinn sagði að hjartað væri fyrir neðan vinstra brjóstið.
Daginn eftir kom frétt í mogganum að níræð kona hafi verið lögð inn á spítala með skotsár í vinstri nára.
Einu sinni var Hafnfirðingur að labba nakinn út í bæ, og svo kom lögreggluþjónninn og sagði “afhverju ertu nakinn hérna út í bæ”, Þá sagði maðurinn “það er nú það, ég hitti alveg rosalega fallega gellu á Laugarveginum, og við fórum heim til hennar
og drukkum kaffi svo fórum við að kyssast og þannig og svo þegar við vorum orðin nakin þá glennti hún lappirnar og sagði ”Gaggtu í bæinn“
Þegar bill og hillary hittust í fyrsta skipti þá fóru þau heim til hans. Þegar þau ætla að fara að elskast þá segir Hillary: ” Ég verð að segja þér að ég er eh…. einsog 12 ára stelpa , ég hef mjög lítil brjóst“ Bill svarar: ” Allt í lagi, ég er eiginlega einsog nýfætt barn að neðan.“ Henni er samt aðeins létt og þegar þau fara úr þá kemur í ljós að hún er vaxin einsog 12 ára stelpa. En þegar hann fer úr þá er Hillary Agndofa og segir: ”Þú sagðir að þú værir einsog nýfætt barn!!!“ Sallarólegur bill segir: ”Já ég er einsog barn, 19 merkur, 57 centimetrar."