Eginmaðurinn kom heim úr vinnuni og brá þegar að ljóskan, konan hans , hékk yfir eldhúsvaskinum alveg hágrátandi.,,Hvað er að elskan?' spurði eginmaðurinn. Ljóskan svaraði milli gráthviðana: ,, Sko ég náði í klaka úr frystinum í dag en missti hann á gólfið. Þá skolaði ég hann undir heitu vatni og nú finn ég hann ekki aftur….“

…………………………………. ………………………

Amerískur túristi fór inná veitingastað í Mexíkó. Hann bað um sérrétt hússins. Þegar þjónninn lagði réttinn á borðið spurði Ameríkaninn, ,,Hvaða kjöt er í þessum rétti?” ,,Þetta eru cojones, senjor“ svaraði þjónninn. ,, Hvað er nú það?” spurði túristinn.
,, Það eru eistun á nautinu sem var drepið í nautaatinu í dag.“
Túristinn svitnaði við tilhugsunina en áhvað að prófa réttinn samt sem áður. Honum fannst rétturinn alveg meiriháttar góður. Kvöldið eftir kom túristinn aftur og pantaði aftur sérrétt hússins. Eftir að hafa klárað allan réttinn sagði túristinn við þjóninn: ,,Cojonin í dag eru miklu minni heldur en þau sem ég fékk í gær.” ,, Það er alveg rétt herra“ sagði þjónninn, ,,Það er neflilega ekki alltaf nautið sem tapar…..”

………………………………… ……………………….

Ljóskan tók þátt í bringusundskeppni yfir Ermasundið ásamt rauðhærðri konu og brúnhærði konu.
Keppnin fór á þá leið að sú brúnhærða vannn og sú rauðhærða var önnur. Loksins komst ljóskan í land alveg uppgefin. Eftir að hafa fengið teppi utan um sig og heitt kaffi gat ljóskan stunið upp úr sér: ,, Mig langar ekki beint til að kvarta en ég held að hinar hafi notað hendurnar.“

………………………………… ……………………….


Sölumaður var á leiðinni í gegnum þorpið. Á leiðinni þurfti hann að stoppa fyrir stórum hópi fólks sem var að fylgja einhverjum til grafar. ,, Hver dó?” spurði sölumaðurin þorpsbúa sem stóð hjá. ,, Ég er ekki viss.“ svaraði þorpsbúinn, ,,en ég held eð það sé sá sem er í kistunni.”