“Mamma,mamma ég vill ekki heimsækja afa í dag”

mamman:´Þegiðu drengur og halltu áfram að grafa!
———————————————– ——————–

Gömull kona vaknaði við að allt var á floti í húsinu hennar og líka allur bærinn. Allt í einu kemur maður á bát segist vera að ná í hana svo hún drukkna ekki. Konan sagði: Guð mun bjarga mér. Maðurinn sigldi þá burt. Vatnið var nú komið upp að mitti hjá henni þegar annar bátur kemur og maðurinn um borð segist vera hér til að bjarga henni. Konan segir þá aftur : Guð mun bjarga mér.
Maðurinn sigldi þá burt. Þegar vatnið var kommið upp á háls kom vélbátur og þar var maður sem ætlaði að bjarga henni en en og aftur neitaði konan “ Guð mun bjarga mér” sagði hún. Maðurinn sigldi þá burt. Konan drukknaði og þegar hún koma að himnaríki þá spurði hún guð afhverju hann bjargaði sér ekki. Guð sagði þá : Í guðana bænu ég sendi þér þrjá báta“…:)
—————————————— ———————–

Þrír vitir menn heimsóttu Jesú eftir að hann fæddist sá hæsti rak sig í loftið og sagði :”Jesus Christ!!!"Jósep sagði þá: Skrifaðu þetta niður þetta er mikklu betra en Stebbi.
———————————————- ——————–
Hvað geriru þegar ljóska hendir pinna í áttina að þér. Þú hleypur burt því hún er með handsprengju upp í sér!
————————————————- —————–
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”