Einusnni var lítil krókódílakanína ein í frumskógjinum hún var mjög leið afþví að engin villdi vea vinur hennar af því að hún var svo skrítin(enda krókódílakanína).
Enn einn daginn ákvað hún að fara að leita sér að vinum því að hún var viss um að það væru fleiti skrítin dýr eikkustaðar útí þesssum stóra heimi.
Svo að hún hoppaði í burtu í leit að vinum og hoppaði og hoppaði þangað til að hún sá fáránlegasta dýr sem hún hafði nokkurtíman séð.
Hún ákvað að tala við þetta skrítna dýr og sagði:Vá hvað þá ert skrítin,Hvað ert þú eiginlega??
og dýrið svaraði'ég er nautaselur Þ.E.A.S mamma mín selur en pabbi er naut en hvað ert þú?'.
Ég er krókódílakanína sagði krókódílakanínan,eigum við að vera vinir? Jájá sagði nautaselurinn
Og þau hoppuðu áfram í let að vinum og hoppuðu og skröltuðu þangað til að þau sáu fááárráánnleeeeggt dýr sem sagðist vera hænugrís, hann villdi líka vera vinur þeirra og þau hoppuðu og skröltuðu og löbbuðu áfram þangað til að þau sáu annað dýr og spurðu- Hvað ert þú eiginlega? Ég er LÖGGUHUNDUR!!

hahahahahaha föttuðuði þennan? Mér finnstann alltaf jafn fyndin


KV.Yoko
Þú getur sjálfum þér kennt um allar stafsetningarvillur!