Sibbi kvennabósi átti þrjár kærustur. Til að vita hverri hann ætti að giftast gaf hann hverri og einni 100000 til að sjá hvað þær myndu gera við hann. nr.1 keypti fullt af fínum fötum, nr.2 keypti líka fullt af fötum og nr.3 drakk sig fulla fyrir allan peninginn. og hverja ætli hann hafi valið? Nátturulega þá sem var með stærdtu brjóstin.

Einu sinni voru Hafnfirðingur, Reykvíkingur og Akureyringur að smíða brú. Þegar nestistíminn kom sagði Akureyringurinn: Ég hata skinku, ég bara hata skinku ef það verður aftur skinka stekk ég fram af brúnni. Þá sagði Reykvíkingurinn:Ég hata lifrarkæfu, ég bara hata lifrarkæfu ef það verður aftur lifrarkæfa stekk ég fram af brúnni. Þá sagði hafnfirðingurinn: Ég hata ost, ég bara hata ost ef það verður aftur ostur stekk ég fram af brúnni, Næsta dag var allt sama áleggið svo að þeir stukku allir. Í jarðaförinni töluðust konu reykvíkingsins og akureyringsins saman um að ef þeir hefðu bara sagt að þeir vildu eitthvað annað hefðu þær breytt. Þá tóku þær eftir konu hafnfirðingsins standandi út í horni svo þær spurðu hvernig þetta væri hjá henni, þá sagði hún: Nú hann smurði nú alltaf brauðið sjálfur. HAHAHAHAHAHAHA!!!

hvað þarf marga homma til að skipta um ljósaperu?
Svar:7 einn til að snúa og 6 til að hvetja hann áfram

endilega segjið ykkur hvernig þeir voru:)