Það var eitt sinn til galdra-froskur og hann bjó í galdra-skógi, einn daginn festi froskurinn sig undir trjábol og öskraði á hjálp, þá komu björn og kanína og hjálpuðu honum. Froskurinn sagði þá “ég er galdra-froskur og fyrir hjálpina skal ég veita ykkur þrjár óskir hvort og skiptist þið á að óska ykkur, björn þú mátt byrja.”
Börnin sem var ekkert smá glaður (og smá graður) sagði strax “ég óska þess að allir birninir í þessum skógi nema ég verði strax kvenkyns” og galdra froskurinn fór í heljarstökk og sagði púff og allt varð eins og björninn óskaði sér. Kanínan horfði á froskinn og sagði “ég óska þess að fá mótorhjólahjálm” og kanínan fær hann. Börnin segir svo strax á eftir kanínuni “ég óska þess að allir birnir í öllum skógum í þessu landi fyrir utan mig verði kvenkyns.”
Kanínan setur upp hjálminn og segir við froskinn “ég óska mér glænýtts Harley-davidson mótorhjól.”
Börninn ekki lítið glaður segir við froskinn “ég óska þess að allir birnir í öllum skógum á allri plánetuni fyrir utan mig verði kvenkyns.”
Kanínan stígur þá upp á mótorhjólið kveikir á því, öskrar á froskinn “ég óska þess að björninn sé hommi”!! og brunar burt.

afsakið stafsetningar villu