Það var í gæsapartýi verðandi brúður, kvöldi fyrir giftingu. Inn í veisluna kemur strákur. Þau eru stödd í eldhúsinu og “gæsin” nokkuð hífuð gengur að honum og hvíslar. Mig langar að sofa hjá þér, þetta er síðasti sjens, komdu upp og vertu með smokk! Hún fer síðan út úr eldhúsinu og strák er brugðið. Hann er ekki með smokk á sér, en ísskápurinn er opinn og hann sér bjúga í skápnum. Hann tekur bjúgað og afhýðir það og fer síðan upp. Þar er “gæsin” tilbúin og hann notar hýðið, en í hita leiksins rennur það fram af og þappast þar inní. Hann er ekki að segja henni frá því, en á brúðkaupsnóttina þegar brúðhjónin eru að gera það, finnur brúðguminn fyrir einhverju inni í henni. Hann stoppar, þreyfar með fingri og tekur hýðið út og virðir það fyrir sér. Hvað er þetta? Henni bregður mikið og segir; Ætli þetta sé ekki meyjarhaftið mitt! Þú ert svei mér heppin, síðasti söludagur er á morgun!!!<br><br><b>
<font color=“DarkPink”>Draco Dormiens Nunquam Titillandu
Aldrei að kitla sofandi dreka!!</font>

<font color=“Blue”><i>Why is it follow the spiders, why not follow the butterflyes - Ron Weasly</i>
</font>

<font color=“Red”> Vefstjóri

Lækkaðu Admin aldurinn </font>

<font color=“Green”>Vinny the Pooh-Hoo has spoken</font>

</