Einu sinni var brúnka,rauðka, og ljóska sem sluppu út úr fangelsi,
þær ætluðu að sofa í yfirgefnu húsi, en svo allt í einu heyra þau svo sírenu væl og segja: HVAÐ EIGUM VIÐ AÐ GERA!!!!!
Þær ákváðu að fara ofan í striga poka, svo kom löggan inn og byrjuðu að sparka í pokana og þeir byrjuðu að sparka í pokann hjá rauðkunni og heyrðist þaðan: MJÁ!!
Hjá brúnkunni heyrðist VOFF!!!!!!!! en svo var að komið að pokanum með ljóskunni í og þaðan heyrðist: KARTÖFLUR!!!!!!!!!!!!

Hvítingjafjölskylda og svertingja fjölskylda áttu heima á móti hvort öðru, en hvítingja fjölskyldan hataði svertingja fjölskylduna
þannig að húsbóndinn hjá hvíta fólkinu tók sig til og skeit á tröppurnar hjá svarta fólkinu og dinglaði svo bjöllunni og húsbóndi svertingjanna kom til dyra
en þá sagði hvítinginn sonur þinn bráðnaði á tröppunum!!!!!!!!!!!!

Mamman: Hvernig var nú í skólanum í dag Pétur minn?
Pétur: Gaman ég gerði það með dönskukennaranum!!!
Pabbinn: Ha? Til hamingju þú ert orðinn að manni sonur sæl, við skulum halda upp á þetta!!
Pabbinn: Nú þegar þú ert orðinn að manni þá skal ég gefa fjallahjólið sem þig hefur alltaf langað í.
Pétur: Nei takk!!
Pabbinn: Nú afhverju ekki?
Pétur: Mér er of illt í rassinum til að fara að hjóla!!!!!!!!!!!!!

Kalli og Pési fóru til Saudi Arabíu í sumarfrí og höfðu þar mök við konu, en samkvæmt lögum þar þá er það bannað. Þeir fengu þann dóm að uppáhalds ávöxturinn þeirra myndi verða stunginn í rassinn á þeim. Þá hló Kalli uppáhalds ávöxturinn hans Kalla er melóna!!!!