1:Hefurðu heyrt um ræningjann sem reyndi að ræna rútu með japönskum ferðamönnum? -Lögreglan var fljót að finna hann af því hún fékk meira en 5.000 myndir af honum.

2:Af hverju kaupa Hafirðingar alltaf léttmjólk? Af því það er svo létt að bera hana heim…

3: -Hvar lærðiru þú eiginlega að synda? -Nú,í vatni auðvitað!

4: Fluga við vin sinn: -sjáðu, þarna er eldflaug. Ég vilti geta flogið svona hratt. -þú gætir það örugglega líka ef það væri kveikt í rassinum á þér

5: -Mér líst vel á þennan hund, en lappirnar á honum eru dálítið stuttar. -Stuttar! Hvað vitleysa er þetta í þér maður. þær ná alveg niður á gólf.

6: -Ég get ekki kveikt á þessari eldspýtu. -Hvers vegna ekki? -Ég skil það ekki, hún virkaði svo vel rétt áðan!

7: Hver vegna geta flóðhestar ekki hjólað? -af því þeir hafa ekki þumalputta til þess að hringja bjölluni með!

8: í fangelsinu spurði einn fanginn fangavörðinn: -Hver vegna eru rimlar fyrir gluggunum? -Það er af öryggisástæðanum. -Ha? Hver væri svo vitlaus að brjótast hingað inn?!

9: -Af hverju ertu með pylsu á bak við eyrað? -Er ég með það? Ohh! þá hlýt ég borðað blýantinn minn.

10: -Hver vegna ertu svona leiður? Ég var að lesa bók sem endaði svo sorglega. -Nú, hvaða bók var það? -Bankabókin mín!
My life for Aiur!