Það var strákur sem átti kærustu og þau voru búin að vera saman í soldin tíma en þau voru aldrei búin að sofa saman. Svo bauð kærastan hans honum í mat til fjölskyldu sinnar og lofaði því að hún myndi sofa hjá honum á eftir. Þannig að hann fór í apótekið til að kaupa smokka og þá kom lyfjasalinn til hans og bauð aðstoð. Gaurinn útskýrði fyrir lyfjasalanum hvað var á seyði og þá sagði lyfjasalinn. “He he he… flottur á því kallinn. jæja við eigum hérna nokkrar tegundir af smokkapökkum. Það er tegundapakkinn, það er einn af hverri sort. Svo eigum við líka hjóna pakkann, það er einn fyrir hvern mánuð og svo eigum við rokkstjörnupakkann. Hann er troðfullur af smokkum af allri sort og lögun.” “Jæja, ég held að ég taki rokkstjörnupakkann. Þetta á nefnilega eftir að ver soldi busy nótt ef þú veist hvað ég á við! heheheheheheheh ………” svo fór hann og hitti kærustuna sína og þau fóru til foreldra hennar. Þar settust þau við matarborðið og strákurinn bauðst strax til að fara með borðbæn. Svo laut hann höfði og var þannig í meira en tuttugu mínútur. Þá hallaði kærastan hans sér að honum og hvíslaði: “Vá, ég vissi ekki að þú værir svona trúaður” þá segir hann : “og ég vissi ekki að pabbi þinn væri lyfjasali”
In such a world as this does one dare to think for himself?