Guð skapaði Asnann og sagði við hann:
“þú verður asni og vinnur baki brotnu frá sólarupprás til sólarlags og berð
þungar byrðar. Þú étur gras , státar ekki af neinum gáfum og lifir í 50 ár.”
Og asninn svaraði: “ég skal vera asni en að lifa í 50 ár er allt of mikið.
Hafðu þau 20.”
Og guð samþykkti það.
Guð skapaði Hundinn og sagði við hann:
“Þú verður hundur, Þú gætir húss
mannsins og verður besti vinur hans. Þú þiggur leifarnar sem hann réttir
þér og lifir í 25 ár.”
Hundurinn svaraði: “ég skal vera hundur en að lifa í 25 ár er allt of
mikið. Hafðu þau 10.”
Og guð samþykkti það.
Guð skapaði Apann og sagði við hann:
“Þú verður api. Þú sveiflar þér úr einu tré í annað og gerir ýmsar kúnstir.
Þú verður skemmtilegur og lifir í 20 ár.”
Apinn svaraði: “Ég skal vera api en að lifa í 20 ár er allt of langt. Hafðu
þau 10.”
Og guð samþykkti það.
Að lokum skapaði guð manninn og sagði við hann:
“ Þú ert maðurm eina vitsmunaveran á jarðkringlunni. Þú notar gáfur þínar
til að verða drottnari allra dýra. Þú munt ráða yfir heiminum og lifa í 20 ár.”
Maðurinn svaraði: “Ég skal vera maður en að lifa í 20 ár er allt of stutt.
Veittu mér að auki þau 30 ár sem asninn vildi ekki, árin 15 sem hundurinn
vildi ekki og árin 10 sem apinn vildi ekki.”
Og guð samþykkti það.
Æ, síðan lifir maðurinn í 20 ár eins og maður.
Þá giftir hann sig og eyðir 30 árum eins og asni, þ.e. vinnur baki brotnu
frá sólarupprás til sólarlags og ber þungar byrðar.
Þegar börnin eru flutt að heiman lifir hann eins og hundur og gætir hússins
og borðar allt sem honum er rétt.
Og eftir að hann sest í helgan stein lifir hann eins og api síðustu 10
árin, fer hús úr húsi og gerir ýmsar kúnstir til að skemmta barnabörnunum.
Þá veit maður það…!

Þessi var góður!! hahahaha….



Móðirin: Ég hef aldrei nokkurn tíma séð neinn
eins latan og þig. Er eitthvað í veröldinni sem þú gerir hratt?
Sonurinn: Já! Ég verð voða hratt þreyttur…

Lala… veit ekki hvað þú kallar fyndið?????

Eldri hjón koma að óskabrunni og maðurinn ákveður að freysta gæfunnar.
Hann beygir sig fram yfir brunninn, lætur krónupening detta ofan í og óskar sér.
Konan ákveður að gera eins, en þegar hún beygir sig yfir brunninn hrasar hún og dettur ofan í.
Maðurinn þegir í smá stund en segir síðan furðu lostinn: „Fjandinn sjálfur, þetta virkar þá!“

Hahahahahahah:oZ

Kennarinn: - Pétur, hvað gerist þegar maður leggst í baðker sem er fullt af vatni ? - Síminn hringir!

Einmitt!!!


Brandarar



Hver er munurinn á Spice Girls myndin og klámmyndum?
Það er betri tónlist í klámmyndum


Hvað er líkt með ljósku og Benz ???
Þú lánar ekki Benzinn.. :)


Hvað þarftu margar ljóskur til að búa til súkkulaðibitakökur ???
Tíu.. eina til að hnoða degið.. níu til að skræla m&m!!!


Hvernig drekkir þú ljósku ???
Lætur spegil í botninn á baðinu.!!!


Hvað segir kærasti ljóskunar við ljóskuna þegar hún er ekki í stuði og segir NEI!!!
Hérna ástin fáðu þér annan bjór..


Hvert er mökunarkall ljósku ???
OHHH!!! ég er svoooooo full !!!!


Afhverju eru Austurlandarmenn svona klárir???
Engnar ljóskur !!!


Afhverju eru ljóskubrandarar svona stuttir ???
Til þess að karlmenn skilji þá !!!


Einn léttur úr firðinum!
Kona ein í Hafnarfirð vaknaði eitt sinn snemma á sunnudagsmorgni ákvað að eiga rólegan og notalegan morgunn,
hellti uppá kaffi, ristaði brauð og kom sér vel fyrir. En eitthvað vantaði til að fullkomna morgunin og það var Mogginn. Þar sem hún var kviknakin kom smá hik á hana en hún hugsaði með sér ,,það er svo snemmt að enginn er kominn á stjá.“ Svo að hún skellti sér niður stigann á loðbrókinni einni fata og sótti Moggann sinn. Þegar hún kom upp aftur sá hún að hurðin að íbúð hennar hafði lokast. Þarna stóð hún þarna í stigaganginum kviknakin með Moggann í höndunum og komst ekki inn til sín þá skyndilega heyrir hún útidyrnar opnaðar og fótatak þrammandi upp stigann. Nú voru góð ráð dýr en þar sem dísin var hreinræktaður Hafnfirðingur var hún fljót að finna lausn á vandanum. Hún tróð hausnum inn í ruslalúguna og þar hékk hún föst. Þá kom sjóari sem var að koma úr Smugunni þrammandi upp stigann og við honum blasti ber kvenamans botn. Hann var ekki lengi að hugsa sig um og skellti sér á kvenmanninn. Þegar hann hafði lokið sér af leit hann á kvenmanninn og sagði: ,, Bölvaðir asnar eru þessir Hafnfirðingar, að henda svona heillegum kvenmanni.”



-Þjónn! Það er fluga í súpunni minni.
-Hafðu engar áhyggjur herra, hún er vel synd.




-Þjónn! Ertu með froskalappir?
-Nei herra ég geng bara svona.




Það var eitt sinn ljóska sem (eins og við öll ) var orðin þreytt á ljóskubröndurum og vildi helst
koma sér úr þessum minnihlutahóp. Hún ákvað því að lita hárið á sér brúnt og þannig koma
sér í hóp þeirra sem tekið ermark á. Eina helgi í ágúst fór hún í bíltúr uppí sveit. Hún var ekki
komin langt þegar hún sá féhirði vera að smala fjöldann allan kindum. Verandi dolfallin aðdáandi
fjórfætlinga stoppaði hún bílinn og gaf sig á tal við féhirðinn. Eftir nokkurt smátal spurði hún
hirðinn hvort að hún mætti eiga eina kind ef hún gæti giskað á hversu margar kindur hirðirinn
var með. Hirðirinn var viss í sinni sök um að það gæti hún aldrei og tók áskoruninni. “Ljóskan”
okkar hugsaði sig vel um og að lokum kom hún með töluna 294. Hirðirinn trúði ekki sínum eigin
eyrum því að það var akkúrat fjöldi kindanna. En vegna þess að hann var heiðarlegur að eindæmum leyfði
hann henni að velja eina kind. “Ljóskan” tók sér góðan tíma en að lokum valdi hún eina sem var
mun líflegri en allar hinar. Hirðirinn leit á hana og spurði:,, Ef ég get giskað á rétta háralit þinn -
má ég þá fá hundinn minn aftur“ ?!
He, he, he, he …..



Allt í lagi þetta eru ömurlegir brandarar!



ljóskubrandarar

Tvær ljóskur fóru í fyrsta skipti til útlanda og voru að fara í fyrsta sinn í lest. Þegar þær eru búnar að koma sér vel fyrir í sætunum gengur ávaxtasali á milli sætaraðanna og er að selja framandi ávexti sem þær hafa aldrei séð áður. Þær ákveða að kaupa sér sitthvorn ávöxtinn. Önnur ljóskan ákveður að gæða sér á ávextinum um það leyti sem lestin er að fara inn í göng. Þegar lestin kom út úr göngunum lítur hún á vinkonu sína og segir, ”Ég myndi ekki borða þennan ávöxt ef ég væri þú.“ ”Af hverju ekki?“ ”Ég tók einn bita og varð blind í hálfa mínútu."


—————————————- —————————————-

Einu sinni var ljóska í Elko og sá sjónvarp sem henni leist vel á. Hún sagði við afgreiðslumanninn að hún vildi kaupa sjónvarpið. Þá sagði afgreiðslumaðurinn að hann afgreiddi ekki ljóskur. Jæja, ljóskan fór heim og litaði hárið svart. Hún kom svo aftur næsta dag og bað afgreiðslumanninn um sjónvarpið. Aftur sagði hann að hann afgreidd ekki ljóskur. Ljóskan skildi ekkert hvernig hann vissi að hún væri ekki ljóska en fór heim rakaði af sér allt hárið og fór í Elko næsta dag. Þegar hún bað um sjónvarpið sagði afgreiðslumaðurinn eins og áður að hann afgreiddi ekki ljóskur. Nú stóð hún alveg á gati! Hún spurði afgreiðslumanninn hvernig í ósköpunum hann gæti séð að hún væri ljóska, þar sem hún væri ekki með neitt hár á höfðinu. Afgreiðslumaðurinn sagði henni þá að enginn nema ljóska myndi halda að þessi örbylgjuofn væri sjónvarp.


—————————————- —————————————-

Afhverju tala ljóskur ekki þegar á kynlífi stendur?
Mömmur þeirra sögðu þeim að tala ekki við ókunnuga og mömmur þeirra sögðu þeim að tala ekki með fullan muninn.