Það voru einu sinni 3 kallar sem ætluðu að veðja hvað belja gæti skytið langt
1sti sagði: ég veðja á 100 metra
þá sagði 2ar: ég veðja á 200 metra
og 3ji: ég veðja á 300 metra
svo tróðu þeir tappa upp í beljuna og ætluðu að hafa hann þar í viku. Svo miðja
vikuna voru þeir að rífast um hver ætti að taka tappan úr rassgatinu á beljuni
svo þeir keyptu sér apa og þjálfuðu hann í því að taka tappa úr flösku og setja
hann aftur í. Svo leið þessi vika og 1sti fór sína lengd og hinir 2 sína, svo
sleppti 1st apanum og 1ji gaurinn sá bara saurflóðbylgjuna og fékk svona smá á
skóna. Þá labbaði hann að 2rum kallinum og hann hafði runnið einhvað til og var
með skít á höndunum og þannig og svo löbbuðu þeir að 1sta kallinum og hann var
allur út í skít og svo var hann skellihlægjandi og hinir 2 spurðu hann hvað væri
svona fyndið því hann grúttapaði.
HAHAHAHA þið hefðuð átt að sjá apann reyna setjatappann aftur í


Einu sinni var Hafnfirðingur að labba nakinn út í bæ, og svo kom lögreggluþjónninn
og sagði “afhverju ertu nakinn hérna út í bæ”, Þá sagði maðurinn “það er nú það,
ég hitti alveg rosalega fallega gellu á Laugarveginum, og við fórum heim til hennar
og drukkum kaffi svo fórum við að kyssast og þannig og svo þegar við vorum orðin
nakin þá glennti hún lappirnar og sagði ”Gaggtu í bæinn“


Stuttu eftir að Bill Clinton og Hillary giftu sig sagði Bill henni að það væri skókassi undir rúminu,
en hún mætti aldrei kíkja ofan í hann. Hann sagðist treysta henni, og hún lofaði því. Nú, alla
daga hjónabandsins , hvar sem þau bjuggu, var skókassin undir rúminu… Nú, Henni
náttúrulega dauðlangaði að kíkja ofan í kassan, en þar sem hún var heiðarleg kona, gerði hún
það aldrei. En á 40 ára brúðkaupsafmælinnu, gat hún ekki stillt sig… Hún kíkti ofan í kassan,
og sá 3. tómar bjórdósir og 450 þúsund krónur í pnignum. Henni fannst þetta frekar skrítið, svo
við kvöldverðaborðið sagði hún honum að hún hefði kíkt ofan í skókassan… Bill varð auðvitað
öskuíllur, en fyrirgaf henni síðan. Þá spurði hún um skýringu innihaldsins… Bill svara ” jú, ég hef
nú alltaf verið mjög veikur fyrir konum , og því setti ég eina tóma bjórdós fyrir hvert skipti sem
ég hélt framhjá þér “ Nú, hún sagðist nú skilja þetta ósköp vel, 3 konur á 40 ára hjónabandi.
”En hvað með alla þessa peninga, Bill??“ ”Jú, í hvert skipti sem skókassin fylltist af dósum, fór
ég með þær í endurvinnsluna…

Einu sinni var Stebbi að labba niður Laugaveginn með vini sínum en þeir höfðu ekki
hist í langan tíma. Allt í einu hittu þeir Ingibjörgu Sólrúnu borgastjóra og hún og
Stebbi föðmuðust eins og gamlir vinir og spjölluðu mikið saman. Þeir héldu svo áfram
og vinurinn spurði Stebba hvort hann þekkti borgastjórann. Hann hélt það nú, þau
væru gamlir vinir. Næst hittu þeir Davíð Oddsson og þeir Steppi föðmuðust og
spjölluðu mikið saman. Vinurinn spurði hann hvort hann þekkti líka
forsætisráðherrann. Hann hélt það nú, þeir væru líka gamlir vinir. Næst hittu þeir Ólaf
Ragnar forseta og föðmuðust og spjölluðu þeir Stebbi mikið. Vinurinn var alveg
steinhissa á þessu öllu. En þá sagði Stebbi að þetta væri nú ekki mikið. Hann þekkti sko
páfann í Róm. Vinurinn vildi ekki trúa því svo Stebbi bauð að veðja við hann að þeir
færu til Rómar og hittu páfann. Ef hann þekkti Stebba þá mundi vinurinn borga
ferðina en annars Stebbi. Vinurinn var nú ánægður með það að fá ókeypis ferð til
Rómar og samþykkti það. Þeir fóru þá til Rómar og beint í Péturskirkjuna í messu til
páfa. Þeir settust aftarlega en í miðri ræðunni þá sér páfi Stebba og kallar upp yfir sig
og segir honum að koma til sín. Stebbi fer til hans og þeir faðmast og spjalla saman.
Þegar Stebbi kemur til baka liggur vinurinn í yfirliði á bekknum. Stebbi vekur hann og
reynir að róa hann með því að segja að hann þurfi ekkert að borga fyrir ferðina. “Það
er nú allt í lagi” sagði vinurinn, “en á meðan þú varst að tala við páfann þá settust hjá
mér Reagan forseti Bandaríkjanna og Gorbatsjov forseti Rússlands og veistu hvað
Reagan sagði við Gorbatsjov. Hann sagði: “Hey, Gorbi who is that man talking to
Stevie!”

Kona liggur í yfirliði á sjúkrahúsi…
Kona liggur í dái á sjúkrahúsi, tvær hjúkkur eru að þvo henni með svamp,
önnur er að þvo á henni lærin og fer svo á milli fótanna, þegar að hún
strýkur yfir kynfæri konunnar tekur hún eftir viðbrögðum á skjánum.
Hjúkkurnar tala strax við eiginmann konunnar og segja honum að hversu
galið sem það virðist vera þá gætu smá munnmök kannski hjálpað henni úr
dáinu. Maðurinn er nú frekar efins um þetta, en þær lofa að hann fái
algert næði og að auki er það þess virði að reyna. Maðurinn fellst loks á
ráðagerðina og fer inn til konu sinnar, en eftir nokkrar mínútur sjá
hjúkkurnar sér til mikillar skelfingar að hjartariti konnunnar verður
skyndilega flatur _____. Enginn púls, enginn hjartsláttur! Þær hlaupa inn
í herbergið og koma að manninum að hysja upp um sig buxurnar,“hvað skeði
eiginlega?” segir önnur hjúkkan, “ ég veit það ekki” segir hann, “ég held
að hún hafi kafnað!”