smá prump!
Sagan um mannin sem elskaði bakaðar baunir:D
það var einu sinni maður sem elskaði bakaðar baunir. Hann elskaði þær, dáði þær og hann var hreint út sagt gagntekinn af bragðinu af bökuðum baunum. Vandamálið við þessa ástríðu hanns var að fljótlega eftir baunáátið komu fram vandræðaleg búkhljóð úr afturendanum. Búkhljóðin voru hræðileg og lyktin var hreint til vandræða. Dg einn hitti hann stúlku og þau urðu ástfangin. Þegar honum varð ljóst að hann vildi giftast þá áttaði hann sig jafnfamt á því að hann gæti valdið henni verulegum vanda ef hann endaði ekki þessa ástríðu sína á böluðum baunum. Hann hætti að borða bakaðar baunir. sTuttu síðar giftust maðurin og stúlkan. Nokkrum mánuðum seinna þegar hann var á leið heim frá vinnu bilaði bíllinn hanns. Hann ákvað að labba þann litla spöl sem eftir var og skilja bílinn eftir. á leiðinni labbaði hann framhjá litlum matsölustað og datt í hug að láta eiginkonuna vita að honum seinkaði örlítið. Lyktin af bökuðum baunum fyllti vit hanns um leið og hann labbaði inn um dyrnar. Hann átti en eftir að labba nokkra kílómetra til viðbótar svo hann ákvað að taka sénsinn á því að áhrifin væru horfin þegar heim kæmi. áður en hann vissi af var hann búin að borða þrjá kúfulla diska af bökuðum baunum . Eftirköstin létu ekki á sér standaog búkhljóðin byrjuðu um leið og hann labbaði útaf matsölustaðnum. Hann prumpaðist upp næstu brekku og prumpaðist áfram alla leiðina heim. sem betur fer var þetta nánast gengið yfir þegar hann kom heim að útidyrunum sínum. þá ekki alvg þegar hann var að fara að stinga lyklinum í skrána þá fann hann titring og þrýstinginn magnast í iðrum. hann ákvað að bíða smá en um leið og var hurðinn rifin upp. eiginkonan stóð í dyrunum og sagði áköf ,, elskan mín, ég er með óvæntan kvöldmat handa þér!“ Hún batt fyrir augun á honum og leiddi hann inní eldhús. Hann settist en þegar konan var að fara að leisa bindið frá augunum hringdi síminn. hún tók af honum loforð um að híkja ekki á meðan hún væri í símanum. Ó, hann var svo feginn að fá tækifæri til að losa um þennan ægilega þrýsting sem hafði safnast saman við útidyrnar! hann lyfti því örlítið hægr rasskinninni og leysti ljúflega frá. Ekkert heirðist en þvílígt úldin eggjafíla lagðist yfir eldhúsið! honm leið aðeins betur en síðan magnaðist þrýstingurinn aftur… Hann lyfti hægri rasskinninni aftur og lét það vaða. Það drundi í eldhúsin og lyktin var svo hræðileg að hann kúgaðsit. Hann þreifaði fyrir framan sig og fann servíettu sem hann notaði til að vifta lyktinni frá sér. Hann hlustaði fram á gang og heirði að eiginkonan var ennþá upptekin í símanum. með reglulegu millibili gekk þetta svona fyrir sig. hann rak svo rosalega við að rúðurnar titruðu og borðið hristist. Hann viftaði einz og hann gat með servíettunni þar til að hann hætti að kúgast. Loksinns heyrði hann konuna enda símtalð. Hann braut servíettuna snyrtilega saman og brosti einzog saklaus engill þegar hún gekk inn í eldhúsið. eiginkonann bað hann afsökunar á þessari töf og spurði hvort að hann hefði nokkuðstolist til að kíkja. Hann fullvissaði hana um það að það hefði hann alls ekki gert! Loksins fjarlægði hún bindið frá augunum þá kom í ljós allir matargestirnir í óvænta afmælisboðina hanns!!!!!
og smá desert!
Nokkrar leiðir til að pirra klósettfélaga á almenningsklósetti
1. hrópaðu húrra og klappaðu um leið og einhver rýfur þögnina með búkhljóði
2. láttu glerkúlu detta í gólfið og segðu ,, ó nei gleraugað mitt!”
3. segðu ,,hmmmm..ég hef aldrei séð þennan lit áður“
4. segðu ,, nei hvernig komst þetta hingað??”
5. reyndu að stinja og rymja í 30 sec og láttu síðan melónu detta ofaní klósettið úr tveggja metra hæð. styndu síðan af feiginleika
6. taktu vatnsflösku með á klósettið. sprautaðu vatni út um all undir skilrúmið inn á næsta klósett á meðan þú gargar ,,svona foli minn, stilltur vinur!“
7. segðu ,, nei bara fleiri stangir en kúlur í dag!”
hahahaha…
ég vona að þið hafið skemmt ykkur yfir þessum lestri því að þeta tók langan tíma að skrifa! :)