Það voru einu sinni þessi hjón, sem áttu í vandræðum með kynlífslífið þeirra. Það var ALLTAF eitthvað vesen í gangi, hún var á túr, hann náði honum ekki upp, hann var of þreyttur eftir daginn eða því um líkt.

Svo endaði það með því að konan fór til læknis og sagði honum frá öllu sem hafði gerst og ekki gerst. Læknirinn sagði við hana, “ Já, ég sé. Taktu þessar töflur og láttu eina í kvöldmatinn hjá honum á hverju kvöldi, en AÐEINS eina.” og konan samþykkti það

Þegar hún var búin að elda, laumaði hún einni töflu ofan í súpuna hans og lét hana á borðið. Karlinn hafði ekki hugmynd um það og borðaði af bestu lyst. Svo um nóttina, úff.. það voru bara bestu bólfarir sem hún hafði upplifað um ævina. Svo aftur, og aftur, og aftur.

Næsta dag, var hún orðinn svo spennt, að hún tók alla dolluna og stakk ofan í matinn hans. Hann borðaði það af bestu lyst, enda voru þetta bragðlausar töflur sem bráðnuðu.

Eftir þá nótt, kom strákurinn þeirra til læknisins og sagði, “Læknir, læknir, hvað hefurðu gert föður mínum, hann er alveg óður. Mamma mín er dáin úr þreytu, Systir mín er ólétt, og ég á ekki eftir að geta setið næstu vikurnar, SVO HLEYPUR PABBI ÚTUM ALLT HÚS KALLANDI ”KIS KIS, KOMDU KISA KIS"

Kv. Hjalti K :)

Þessi brandari er nýkominn í korkinn, en ég varð bara gera þetta þarsem hann var svo illa settur upp, og var ekki alveg full meining í honum.
(\_/)