Einu sinni var ljóska í Elko og sá sjónvarp sem henni leist vel á. Hún sagði við afgreiðslumanninn að hún vildi kaupa sjónvarpið. Þá sagði afgreiðslumaðurinn að hann afgreiddi ekki ljóskur.
Jæja, ljóskan fór heim og litaði hárið svart. Hún kom svo aftur næsta dag og bað afgreiðslumanninn um sjónvarpið. Aftur sagði hann að hann afgreidd ekki ljóskur. Ljóskan skildi ekkert hvernig hann vissi að hún væri ekki ljóska en fór heim rakaði af sér allt hárið og fór í Elko næsta dag. Þegar hún bað
um sjónvarpið sagði afgreiðslumaðurinn eins og áður að hann afgreiddi ekki ljóskur. Nú stóð hún alveg á gati! Hún spurði afgreiðslumanninn hvernig í ósköpunum hann gæti séð að hún væri ljóska, þar sem hún væri ekki með neitt hár á höfðinu. Afgreiðslumaðurinn sagði henni þá að enginn nema ljóska myndi halda að þessi örbylgjuofn væri sjónvarp.

Tveir starfsmenn spilavítis stóðu við spilaborð þegar ákaflega huggulegljóska kom aðvífandi og kvaðst ætla að veðja 20.000 dollurum á eitt númer íborðinu.“Ég vona að ykkur sé sama” sagði ljóskan, “en ég er alltaf heppnari þegar ég er nakin” og þar með svipti hún sig klæðum, studdi á spilahnapp ogskrækti “nú er lag, mig vantar ný föt!”Síðan hoppaði hún hæð sína og hrópaði “Yes, yes, ég VANN, ÉG VANN!”, þreif fötin sín ásamt öllum peningunum sem voru á borðinu og hvarf á braut. Gjafararnir störðu undrandi hvor á annan, að endingu gat annar þeirra stunið upp: “Á hvaða tölu veðjaði hún?” Hinn svaraði: “Það veit ég ekki, varst þú ekki að fylgjast með því?” LÆRDÓMUR: Ljóskur eru ekki allar heimskar, EN karlmenn eru og verða KARLMENN!

Loksins Jæja gott fólk, það hlaut að koma að því. Ljóskur heimsins sameinast og hafa ákveðið að hefna sín á brúnkunum. (brúnka = dökkhærð kona) HVAÐ ER BLÁTT OG SVART OG BRÚNT OG LIGGUR ÚTÍ SKURÐI? Brúnka sem er búin að segja of marga ljóskubrandara. HVER ER ÁSTÆÐAN FYRIR ÞVÍ AÐ BRÚNKAN HELDUR LÍKAMANUM SVONA VEL? Það vill hann enginn annar. HVERS VEGNA ERU SVONA MARGIR LJÓSKUBRANDARAR STUTTIR? Svo brúnkur geti skilið þá. HVAÐ KALLAR ÞÚ BRÚNKU Í HERBERGI FULLU AF LJÓSKUM? Ósýnilega .HVERNIG HLJÓMAR PIKKÖPP LÍNA BRÚNKU? Er ljóskan farin? HVERS VEGNA TÓKU INDÍÁNAR EKKI HÖFUÐLEÐRIÐ AF BRÚNKUM? Hár vísundanna var meðfærilegra. HVERS VEGNA ER DÖKKT LITUR HINS ILLA? Hefurðu einhvern tíma séð ljóshærða norn? HVERS SAKNA BRÚNKUR MEST ÚR SKEMMTILEGU PARTÝI? Boðskortsins. HVAÐ KALLAR ÞÚ MYNDARLEGAN KARLMANN MEÐ BRÚNKU? Gísl HVER BÝR TIL BRJÓSTAHALDARA FYRIR BRÚNKUR? Fisher-Price HVERS VEGNA ERU BRÚNKUR SVO STOLTAR AF HÁRINU SÍNU? Það passar svo vel við yfirskeggið

Kveðja, sopranos