Eitt sinn sat maður úti í garði að hreinsa haglabyssuna sína þegar gæsahópur flýgur skyndilega framhjá,kappinn sem er nýbúin að setja saman byssuna fleygir skoti í og PFHLAAMMM!!! ein gæsin fellur inn í garð nágrannans,nema hvað,að nágranninn er stór og mikill svertingi sem kallar nú sko ekki hvað sem er ömmu sína! ekki einu sinni ömmu sína ??? En náunginn ákvað nú samt að læðast yfir girðinguna og ná í helv… gæsina en um leið og hann tekur um hálsinn á henni þá grípur þessi líka svaka hrammur um hendina á honum og segir með dimmri röddu HVAÐ ERT ÞÚ AÐ GERA Í MÍNUM GARÐI !!! Maðurinn svarar um hæl að hann hefði verið að skjóta þessa gæs með byssunni sinni og gæsin hefði bara óvart lent í garðinum hjá honum.En svertinginn sagði að allt sem að væri í hans garði tilheyrði honum hvort sem það kæmi landleiðis eða loftleiðis.Þá stakk hvíti maðurinn skyndilega upp á því að þeir myndu fara í keppni um gæsina. Nú? segir svarti maðurinn hvernig keppni,jú sjáðu til við skulum sparka eins fast og við getum í punginn á hvor öðrum og svo sjáum við hvor okkar er fyrri til að standa upp.Svarti maðurinn sem var stór og mikill var nú ekki í vandræðum með að taka þátt í svona smá keppni,en þá sagði hvíti, heyrðu ég byrja þá bara,HA ÞÚ!! segir sá svarti, já ég!!,jæja okei þá,og hvíti maðurinn tekur svaka tilhlaup og þrykkir af alefli í punginn á honum þannig að svarti maðurinn liggur emjandi í 13og1/2 mínútu á eftir en þegar hann loksins nær að standa aftur upp allur grænn og bleikur í framan öskrar hann frekar skrækt,JÆJA NÚ ER SKO KOMIÐ AÐ MÉR !! En þá svaraði hvíti maðurinn. Nei heyrðu annars þegar ég fer að spá aðeins í þetta þá held ég að þú megir bara HIRÐA helvítis gæsina !!!!!!!!!!!!!!!!!