George W. Bush og Tony Blair eru að snæða kvöldverð saman í Hvíta húsinu. Einn af gestunum gengur til þeirra og spyr hvað þeir séu að ræða um. -Við erum að ræða áform um að byrja á heimsstyrjöldinni þriðju, segir Bush. -Vá, segir gesturinn. -Og hvað ætlið þið að gera? -Við ætlum að drepa fjóra milljarða af múslimum og einn tannlækni. -Gesturinn verður mjög undrandi. -Einn tannlækni, segir hann síðan. -Hvers vegna að drepa tannlækni? Blair klappar á öxlina á Bush og segir: -Hvað sagði ég þér. Það mun enginn spyrja um múslimana.

Amish feðgar voru í heimsókn í stórri verslunarmiðstöð. Þeir undruðust allt sem þeir sáu en þó sérstaklega tvo silfur veggi sem opnuðust og lokuðust. Drengurinn spyr föður sinn, “Hvað er þetta pabbi?” Faðirinn, sem aldrei hafði séð lyftu áður, svarar, Sonur slíkan hlut hef ég aldrei séð áður, þetta veit ég ekki hvað er.“ Á meðan þeir feðgar stóðu og störðu kom gömul kona í hjólastól upp að hreyfiveggjunum og ýtti á takka. Veggirnir opnuðust og konan fór inn í lítið herbergi. Veggirnir lokuðust og feðgarnir horfðu á lítil ljós að ofan með tölum blikka. Þeir horfðu áfram á tölurnar lýsast upp í öfuga átt. Veggirnir opnuðust aftur og glæsileg 24 ára stúlka steig út. Faðirinn sem gat ekki tekið augun af stúlkunni hvíslaði til sonar síns, ”Farðu sonur og náðu í mömmu þína.“

<br><br><a href=”http://fractal.leet.net.au/page.php?page=wcss">Þetta er snilld dauðans!</a