Vinur minn sagði mér þennan fyrir stuttu.

Kona sem var ólétt af þríburum var að labba úti á götu þegar hún var skotin þrisvar í magan. Á leiðinni á spítalan var hún alveg viss að börnin sín myndu deyja og hún myndi verða ein eftir alslaus. En eftir miklar skoðanir kom í ljós að allt var í lagi og börnin stálslegin, konan var svo glöð þegar hún heirði þetta að hún kyssti lækninn sem var mjög svo myndalegur karlmaður á þrítugsaldrinum og það vildi svo til að hann var einhleipur.Eftir að konan eignaðist börnin sem voru tvær stelpur og strákur byrjuðu læknirinn og konan saman og giftu sig loks eftir þriggja ára samband.12,árum eftir giftinguna þegar krakkanir voru orðnir 15,ára sat konan inní stofu og prjónaði. Skyndilega kemur önnur stúlkan öskradni og æpandi útaf klósettinu og beint í fang móður sinnar. Móðurin nær að róa stúlkuna niður og spyr “Hvað er að elskan mín,, ”Ég pissaði bissukúlu,, sagði stúlkan “Já þá skil ég,, sagði móðirinn og sagði stúlkunni síðan alla söguna um manninn sem hafði skotið hana þrisvar í magan fyrir 15,árum. Tveimur dögum síðar kom seinni dóttirinn utaf klósettinu æpandi og öskrandi og móðirin vissi nú alveg hvað var að og sagði henni alla söguna. Þennan sama dag um kvöldið þegar læknirinn og kona sátu yfir sjónvarpinu kemur strákurinn hlaupandi inní stofuna öskrandi og æpandi. Þá segir mamman ”Svona svona þetta er allt í lagi, ég veit hvað er að. Þú varst að pissa og það kom bissukúla með er það ekki,, “Nei,, segir þá strákurinn ”Ég var að runka mér og skaut hundinn,, :) :) :)

Vonandi fynnst ykkur hann jafn fyndinn og mér
Kv Edmosa