Rauðhærð kona gekk inn í klámbúð og spurði ungann mann í afgreiðslunni hvað litli hvíti víbratorin í glugganum kostaði. Ungi maðurinn svarar snöggt tvöþúsund krónur. Rauðhærða konan spyr unga manninn hvað stóri svarti víbratorinn í glugganum kostaði. Ungi maðurinn svarar: fjögurþúsund. Rauðhærða konan kaupir litla hvíta og fer. Næst labbar inn dökkhærð kona og spyr unga manninn í afgreiðslunni hvað litli hvíti víbratorinn í glugganum kosti. Ungi maðurinn svarar: tvöþúsund krónur. Dökkhærða konan spyr hvað svarti stóri víbratrinn kosti. Ungi maðurinn svarar fjögurþúsund. dökkhærða konan kaupir svarta stóra og fer. Nú gengur ljóshærð kona inn og spyr hvað litli hvíti í glugganum kosti. Ungi maðurinn svarar tvöþúsund krónur. Þá spyr ljóshærða konan hvað svarti stóri kosti. ungi maðurinn svarar fjögurþúsund krónur. þá spyr ljóshærða konan hvað þessi köflótti risastóri uppi á hillu kostaði. Ungi maðurinn svarar tíuþúsund krónur. Ljóshærða konan kaupir köflótta og fer. Nú labbar eigandi búðarinnar inn og spyr Siggi hvað ertu búinn að selja í dag ? Siggi (ungi maðurinn) svarar ég seldi einn lítinn hvítann og einn svartann stórann og svo seldi ég köflótta kaffibrúsann minn.