Hér byrjar hann,:
Það var strákur sem átti að læra 3 fyrir morgundaginn og svo fór hann heim og spurði mommu sína getiru sagt mér 3 fyrir morgundaginn Mamman:Æ nei kysstu mig bara frekar svo fór strákurinn til pabba síns getirru sagt mér 2 orð fyrir morgundaginn Pabbinn:þeigiðu ég er að horfa á fótboltann svo fór hann til bróðir síns getirru sagt mér 1 orð fyrir morgundaginn? Bróðir:
Haltukjafti svo fór hann í skólann jæja sagði kennarinn hvað lærðir þú fyrir morgundaginn? Strákur: Æ kysstu mig bara frekar! kennari: lærðiru eitthvað fleira? Þeigiðu ég er að horfa á fótboltann Kennari: Viltu fara upp til skóla stjórann Strákurinn: Haltukjafti svo fór hann heim og átti að læra 4 orð fyir morgundaginn þá spurði hann mömmu sína getiru sagt mér 4 orð fyrir morgundaginn? Mamman: Æ kysstu mig bara frekar Svo fór hann til pabba síns. Getirðu sagt mér 3 orð fyrir morgundaginn Pabbinn: Haltukjafti ég er að horfa á fótboltann svo fór hann til bróður síns getirru sagt mér 2 orð fyrir morgundaginn? Bróðir Haltu einu sinni kjafti svo fór hann til systur sinnar getur þú sagt mér 1 orð fyrir morgundaginn? systir: MMMMMMMIIIICCCCHEEEEAAAAAAAAAALLLLL JAAAAACCCCCCKKKKKKSSSSSOOON (svona þvílíkur stelpu hreimur eins og stelpa væri að öskra) svo spurði kennarinn hvað lærðir þú fyrir morgundaginn Æ kysstu mig frekar (KennarinnHugsar) o my god hann er svo ástfanginn af mér lærðirru eitthvað fleira? Haltukjafti ég er að horfa á fótboltann á ég að senda þig upp til skóla stjórans Strákur:!HALTU EINU SINNI KJAFTI! svo fór hann upp þá sagði skólastjórinn varstu að blóta við kennarann þinn hvað sagðiru t.d? MIIIIIIIICCCCCHEEEEAAAAALLLLL JAAAAACCCCKKKKSSSSOOONNNN (STELPU HREIMUR) hehe þetta er þvílik snilld!! =) mér er sama um stafsetningar villur ok! segið að þetta séð snilldar brandarar<br><br><a href=“mailto:Terror@myway.com”><font color=“darkblue”>T</font><font color=“black”>3</font><font color=“green”>R</font><font color=“Grey”>R</font><font color=“Yellow”>0</font><font color=“Pink”>R</font>
</a>
<a href="http://kasmir.hugi.is/Jet">Kasmir</a>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>!???!</i><br><h