Sönn saga
Einu sinni var frakki sem ákvað að fremja sjáfsmorð og hann vildi vera alveg 100% um að lifa ekki af svo hann fór upp á klett langt fyrir ofan sjóinn og borðaði eitur, kveikti í sér,setti reipi um hálsinn á sér,stökk framaf og skaut sig í hausinn um leið.
Þetta gerðist í alvörunni, hann hoppaði fram af og skaut á reipið svo það slitnað og lenti í sjónum og þá slokknaði eldurinn og hann gleypti svo mikið saltvatn að hann ældi eitrinu upp og bóndi á nálægum bæ kom og hringdi í 112 og hann dó svo á spítalanujm ú kulda og vosbúð.
sönn saga
Einu sinni var maður sem fór niður nigeriufossana í tunnu og lifði það af en í för sinni um heiminn til að segja frá þessu rann hann á bananahýði og dó útaf því.
brandari
Einu sinni var kona sem átti kærasta sem hana langaði að kynna hann fyrir foreldrunum sínum og skipulagði matarboð og sagði við kærastan “nú ætlum við að ganga alla leið” og hann misskildi það og fór út í apótek og keypti xx-large smokka hjá apótekaranum.
Síðan fóru þau í matarboðið og honum brá því hann hélt að þau ætluðu að fara að gera hitt en ok hugsaði hann og settist og svo komu foreldrarnir og lögðu á borð og svo baðst hann (kærastinn) til að fara með borðbænina og leit niður og sat þannig kyrr í 20 mín og þá sagði kærastan “ég vissi ekki að þú værir svona svakalega trúaður” og hann sagði "nei, og ég vissi ekki að pabbi þinn væri læknir.