Eitt sinn var maður að byrja á stórum togara. Maðurinn mætir um borð og skipið siglir af stað, skipstjórinn kemur til hans og segir;
Þar sem við erum mjög lengi úti í einu þá erum við með þessa tunnu hérna, þú bara stingur delanum inní hana og færð fullnægingu innan tíðar. Maðurinn horfði forviða á skipperinn og segir svo; nei takk ég þarf enga tunnu til að fullnægja mér.
Dagarnir líða og maðurinn vinnur sína vinnu, en hann er alltaf forvitinn á það hverning tunnan virkar. Svo eitt kvöld þegar enginn sá til stakk hann delanum í gatið á tunnunni, um leið var eins og hann væri að fá heimsins besta tott og fróun í einu. Nú varð tunnann að föstum hlut í lífi mannsins og notaði hann hana oft á dag.
Eitt kvöld sér skipperinn manninn uppklæddan og fínan og spyr hvert hann sé að fara, maðurinn svarar því að hann sé að fara að eiga kósý kvöld með tunnunni. Skipperinn horfir skringilega á karlinn og segir svo, jaa það er nú einmitt það sem ég þarf að tala um við þig. Nú segir maðurinn hvað er að???? Ja, segir skipperinn, það er nefnilega komið að þér að vera í tunnunni!!!
Pain heals, chicks diggs scars, glory…………. lasts forever!