Siggi er eitthvað óvenju graður og er ekki alveg viss hvað hann á að gera í því. Hann teygir hendina í vasann og dregur út fimm hundruð króna seðil. Hann labbar niður götuna, á næsta hóruhús og bankar á dyrnar. Hórumamma opnar dyrnar og spyr Sigga hvað hún geti gert fyrir hann.
“Ég er ógeðslega graður en ég á bara 500 krónur. Hvað getur þú gert fyrir mig?” spurði Siggi hórumömmuna.
Hún lítur á Sigga og segir, “Engar áhyggjur, við björgum því, ekkert mál” Hún vísar Sigga inn í herbergi eitt þar sem í einu horni herbergisins var hæna! Siggi hugsar sig um í nokkrar sekúndur og hugsar svo með sér “Það getur ekki verið svo slæmt!” Hann lætur hórumömmuna fá 500 kallinn og hún lokar hurðinni á
eftir sér. Siggi klæðir sig úr og skemmtir sér konunglega.
Þegar hann hafði lokið sér af, gat hann ekki munað hvenær hann hafði notað slíkrar unaðssælu.

Einni viku síðar, og aftur óvenju graður, hafði Siggi sparað upp í 1000 kall. Eins og ánægður viðskiptavinur, fer hann aftur til sömu hórumömmunar og spyr hana hvað hún geti gert fyrir hann fyrir 1000 kall.
“Við höfum sko sérstaka sýningu fyrir 1000 kall” svarar hórumamman. Hún vísar honum inn í annað herbergi þar sem eitthvað annað fólk situr á bekkjum. “Sestu hér og njóttu sýningarinnar Siggi”, segir hórumamman.
Siggi réttir hórumömmunni 1000 kallinn og sest á einn bekkinn. Skömmu síðar, deyfast ljósin og tjöld dragast frá sem sýna annað herbergi í gegnum gegnsæjann spegil, þar sem konur tvær byrja að afklæða hvor aðra.
Siggi er sko aldeilis hrifinn af þessu. Augljóslega, vita þessar tvær konur ekkert um að einhver sé að horfa á þær og byrja
þær að elskast innilega. í ljós kemur að það er ekkert sem þær gera ekki við hvor aðra. Enn og aftur finnst Siggi sko vera fá eitthvað fyrir peningana sína. Hann snýr sér að næsta manni og segir, “Þetta er nokkuð góð sýning fyrir 1000 kall, ekki satt?!”. Maðurinn snýr sér að Sigga og segir, “Þetta er ekkert… í síðustu viku sáum við mann ríða hænu!!”.