Nokkrir góðir…

Einu sinni gekk ljóska inn í búð og sagði við afgreiðslumanninn: Ég ætla að fá þetta sjónvarp þarna. Þá sagði maðurinn: Við afgreiðum ekki ljóskur hér. Þá gekk ljóskan í burtu og fór og litaði hárið sitt brúnt. Þá kom hún aftur inn í búðina og sagði við manninn: Ég ætla að fá þetta sjónvarp þarna. Aftur sagði maðurinn: Við afgreiðum ekki ljóskur hér. Damn, hvernig vissi hann að þetta var ég, sagði ljóskan þegar hún kom út. Hún fór aftur að lita hárið, rautt í þetta skipti. Hún kom aftur í búðina og spurði hvort hún mætti fá sjónvarpið. Þá sgði maðurinn: ég er búinn að segja þér það, við afgreiðum ekki ljóskur hér. Þá spurði ljóskan: Hvernig vissirðu að þetta var ég? Af því að þetta er örbylgjuofn.

Einu sinni var forstjóri einhvers fyrirtækis úti að ganga í hléinu með tveimur starfsmönnum, skrifstofumannsins og skúringakonu. þá fundu þau lampa á leiðinni og opnuðu hann. Út kom andi sem gaf hverju þeirra eina ósk. Skrifstofumaðurinn sem alltaf hafði langað út á Mallorca óskaði sér að hann gæti verið þar á einhverju 5 stjörnu hóteli. Skúringakonan sagðist vilja fara til Hawaii, einnig á 5 stjörnu hótel, og það fékk hún. Forstjórinn, sem enn var með hugann í vinnunni, sagði: Þau verða bæði að vera komin aftur í vinnuna áður en hléið er búið.

Tveir Hafnfirðingar og einn Reykvíkingur voru fastir á eyðieyju. Í kringum eyjuna var mikill foss svo þeir gátu ekki reynt að synda. Þeir fundu lampa og út kom andi þegar þeir opnuðu. Hann gaf hverjum þeirra eina ósk. Annar Hafnfirðingurinn sagðist vilja vera jafngáfaður og allir í heiminum samanlagt. þá fór hann og byggði sér bát og sigldi stutta leið áður en hann datt ofan í fossinn. Hinn Hafnfiringurinn óskaði sér að vera hundrað sinnum gáfaðri en sá fyrri. Hann fór og byggði sér sterkbyggðari bát en sá fyrri. En hann datt líka niður fossinn. Reykvíkingurinn óskaði sér að vera þúsund sinnum gáfaðri en hinir tveir samanlagt og gekk yfir brúna.

Björn og kanína gengu saman út í skógi og sáu galdramann sem gaf þeim þrjár óskir hvort. Fyrst óskaði björninn sér að allir birnir í skóginum, fyrir utan hann, yrðu birnur. Þá óskaði kanínan sér mótorhjólahjálm og björninn varð mjög hissa. Þá óskaði björninn sér að allir birnir í allri Evrópu yrðu birnur. Þá óskaði kanínan sér mótorhjól. Þá óskaði björninn sér að allir birnir í öllum heiminum yrðu birnur. Þá óskaði kanínan sér að björninn yrði samkynhneigður, og brunaði burt á mótorhjólinu.

Kona sem var tölvunarfræðingur var að hjálpa montrassi og karlrembusvíni að setja upp tölvuna hans. Hún spurði hvaða orð hann vildi hafa sem leyniorð. PENIS sagði sá sjálfumglaði til að reyna að koma konunni úr jafnvægi. Án þess að bregðasvip eða segja orð sló konan inn leyniorðið. Hún drapst næstum því úr hlátri þegar tölvan svaraði: Leyniorðinu var hafnað. Ekki nógu langt.

jammz… :)