Hér er einn brandari sem kom fyrir í einn bestu mynd allra tíma. Það eru notuð einhver orð sem hafa verið notuð af kynþátta höturum en það er ekkert illt meint með þessu. Svona kom það fyrir í myndinni og ég vildi ekki fara að breyta því.
Ég er sjálf ekki með neina fordóma gagnvart húðlit fólks þannig að ekki taka þetta nærri ykkur.

Ef þið skyljið þennan brandara eruð þið gáfuð ef þið fattið úr hvaða mynd þessi brandari er og/eða hvaða gaurar eru þarna að tala saman eruð þið SNILLINGAR!!


Y: ,,I'm having a shitty day. I'm depressed. Tell me a funny joke.“

R: ,,Uh, OK. There's these three guys walking on the beach, a spic, a white guy, and a black guy.”

Y: ,,Nigger!“

R: ,,Yeah, right. So they find this pot, rub it, and a genie comes out. The genie says you can wish for whatever you want. So he asks the Mexican what he wants, and he says ”I want all my people in America to be happy and free, and in Mexico.“ So the genie goes poof! It's done. Then he says to the black guy – ”

V: ,,Nigger!“

R: ,,Yeah, right, he says to the nigger ”What do you want?“ And the nigger says ”I want all my nigger brothers to be back in Africa, and happy and free and everything.“ So the genie goes poof! And they're all back in Africa. So… I'm not funny today, really, this joke sucks, I know…”

Y: ,,Continue the joke.“

R: ,,Uh, so he says to the white guy, ”What's your one wish?“ And the white guy says, ”Wait, you mean to tell me that all the spics and niggers are out of America?“ The genie goes yeah, and the white guy says, uh, ”I'll have a Coke, then.“


Ég þýddi brandarann yfir á Íslensku fyrir þá sem nenna ekki að lesa á ensku, hann er samt meira töff á ensku:


Y: ,,Þetta er ömurlegur dagur, ég er niðurdreginn. Seigðu mér fyndinn brandara.”

R: ,,Uh, ok. Það vor þrír kallar labbandi niðri á strönd, mexíkani, hvítur maður og svartur maður.“

Y: ,,Þú meinar negri”

R: ,,Já, það er rétt. Þeir finna lampa og byrja að nudda hann og andi kemur út.Hann seigir að þeir meigi óska sér hvað sem þeir vilja. Svo hann spyr mexíkanann hvað hann vilji sem seigir að hann vilji að allir kynbræður sínir í bandaríkjunum fari aftur til Mexíkó og séu frjálsir og hamingjusamir þar. Andinn veitir honum ósk sína og allir mexíkanarnir sem bjuggu í bandaríkjunum eru farnir til Mexikó. Svo seigir hann við svarta manninn…“

V: ,,NEGRANN!”

R: ,,Já, ég meina negrann: ,,Hvað óskið þið ykkur?“ og negrinn seigir: ,,Ég vil að allir negrabræður mínir í Bandaríkjunum fari allir aftur til Afríku og eru hamingjusamir og frjálsir þar. Andinn töfrar það og þeir eru allir komnir til Afríku. Svo….ég er ekki mjög fyndinn í dag, í alvöru þetta er ömurlegur brandari, ég veit…..”

Y: ,,Haltu áfram með brandarann.“

R: ,,Uh, þá segir andinn við hvíta manninn: ,,Hvað óskar þú þér?” og hvíti maðurinn spyr: ,,bíddu, ertu að seigja mér að allir mexíkóarnir og negrarnir séu farnir frá bandaríkjunum?“ Andinn: ,,Já.” Hvíti maðurinn seigir þá: ,,uh, þá vil ég bara fá eina kók!"