Porsche á þúsundkall:

maður nokkur lítur í bíla auglýsingarnar í blaðinu og finnur þar
porsche sem verðið var 1000kr,. hann bjóst við að það væri stafsetningarvilla en þar sem honum langaði alveg í porsche ákvað hann að fara og líta á gripinn,.
hann bankar á dyrnar og til dyra kemur kona. hún sýnir honum bílinn og það allt. svo spyr kallinn um verðið, já 1000kr. segir hún. hann spyr afhverju í ósköpunum hún ætli að selja porsche á 1000kr!!
hún segir: eiginmaður minn stakk af til florida með ritaranum og sendi mér bref sem stóð í ( seldu bílinn og sendu mér peningana )
—————————————————- -
verði þér af góðu sonur:

eitt föstudagskvöld hafði siggi náð að taka með sér svaka gellu
heim í bólið. þau shagguðu eins og vitleysingar fram undir morgun
en þá fór gellan heim og siggi sofnaði. þar sem siggi hafði verið soldið drukkinn svaf hann frameftir alveg til 6 um kvöldið.
þegar hann vaknar sér hann að gellann hafði gleymt nærbuxunum sínum á gólfinu. hann tekur þær upp og þefar af þeim og verður alveg svaka graður og byrjar að rúnka sér. hann verður æstari og æstari og setur nærbuxurnar yfir hausinn á sér og wankar alveg á fullu. svo heyrir hann í mömmu sinni : Siggi !! Matur!!! …
hann kallar: Já alveg að koma!! eftir fimm….!
hann rúnkar sér þar til allt skýst út um allt.
svo tekur hann af sér nærbuxurnar og þar á borðinu hliðiná rúminu bíður hans gómsætur kvöldmatur.
—————————————— ———–
Shitty situation:

fjölskylda var í skíðaferð einhverstaðar út í heimi.
og voru í dagsferð útí fjalli.
þegar þau koma heim á hótelið taka þau eftir að það er búið að
brjótast inn og stela öllu nema myndavelinni sem enþá var á stofuborðinu. þau tilkynntu lögreglu og fóru svo út að taka myndir til að klára filmuna, þau gera það og fara með filmuna í framköllun. Svo fara þau heim bursta í sér tennurnar og fara að sofa. svo nokkrum dögum seinna fá þau myndirnar. þau byrja að skoða… voða flott mynd af fjallaskálanum…. fín mynd af börnunum að renna sér…. TVEIR RASSAR MEÐ TANNBURSTA UPP Í RASSGATINU!!!
—————————————- ———————-
Uppvaskur:

jói var 6 ára og langaði rosa mikið í hjól.
pabbi hans fór og gaf honum slíkt í afmælisgjöf ásamt túbu af
vaselíni.

pabbinn segir: jói minn , þú verður alltaf að muna að þegar það
fer að rigna þá áttu alltaf að bera vaselín á keðjuna svo hún ryðgi ekki.

og hann gerir það á öllum sínum hjólum í gegnum árin..
en nú er jói orðinn 17 ára og var að ná sér í kærustu.
hún heitir Stína.
svo einn dag buðu foreldrar Stínu honum jóa í mat.
á meðan fjölskyldan var að undirbúa þá kemur upp vandamál,
Hver á að vaska upp?
pabbinn stingur upp á því að sá fyrsti sem segir orð við matarborðið skuli vaska upp, og það er samþykkt.
svo hringir dyrabjallann, og jói er kominn á nýja hjólinu.
þau setjast við matarborðið og enginn segir orð.
eftir svona 10 min af þögn byrjar jói allt í einu að finna fyrir
alveg svaðalegri greddu , og stekkur upp kastar stínu upp á borð
og ríður henni ,foreldrarnir vilja ekkert segja því þá þurfa þau að vaska upp. þegar stína er búinn þá er jói ekki búinn að fá nóg og tekur mömmuna og byrjar að flengríða henni… svo á meðan
lítur jói út og sér að það er farið að rigna og nýja hjólið er fyrir utan…. svo hann tekur upp vaselíntúbuna og fer af mömmuni.
þá öskrar pabbinn: ÉG SKAL VASKA UPP!!!!!!!
—————————————
ka nnski verið póstað áður… alveg sama , mér fynnst etta killer!