Kennarinn var að lesa söguna um grísina þrjá og þegar hún var búin með “og grísinn spurði má ég fá nokkur strá til að byggja mér hús?, hvað heldur þú Lalli minn að maðurinn hafi sagt?” Ég held að hann hafi sagt: “Nei hver Andskotinn, talandi svín”.
———————————————- —————–

Kona nokkur labbar inní gæludýrabúð, hún sér páfagauk og undir honum skillti sem á stendur: Talandi páfagaukur á aðeins 5000 kall. hún spyr afgreiðslumannin afhverju hann sé svona ódýr, maðurinn segir að hann hafi verið nokkuð lengi í vændishúsi og sé þónokkuð orðljótur. Konan kaupir samt gaukinn og fer með hann heim og hengir hann uppí forstofuni. Eftir smá stund segir hann: Nýtt hús, ný húsfrú. konuni bregður en finnst þetta síður en svo orðljótur fugl. Þegar dætur hennar koma heim æpir fuglinn: Nýtt hús, ný húsfrú og nýjar hórur. Loks þegar maðurinn hennar kemur heim úr vinnuni um kvöldið segir fuglinn:
Hæ helgi.
———————————————– —————–

Það var komið að daglegum tylkiningum í nunnuklaustrinu, Abbadísin labbar inn þung á svip, tekur sér stöðu fyrir framan 100 nunnur og segir: í gær var framin inna veggja okkar stór synd. Í dag fann ég nærbuxur af karmanni. 99 nunnur: ónei, ein nunna: híhí. Og ég fann líka smokk. 99 nunnur: ónei, ein nunna: híhí. Og hann hafði verið notaður. 99 nunnur: ónei, ein nunna: híhí. Og það var gat á honum. ein nunna: ónei, 99 nunnur: HÍHÍHÍ
Ignorance is not a bliss, it is a plague.