Þetta er ekki homma-hatur, þetta er bara brandari og ekkert verri en ljóskubrandari ef út í það er farið:

aids
————————————— ———————-
Samkynhneigður karlmaður lagði leið sína til læknis. Hann var viss um að hann væri með AIDS.

Sjúklingurinn: Læknir ég held ég sé með aids.
Læknirinn: Því heldurðu það, notarðu ekki getnaðarvarnir?
Sjúklingurinn: Nei ég er sko samkynhneigður og hef ekki mikið verið hræddur við getnað.
Læknirinn: Nú þá er það kannski líklegt

Sjúklingurinn er sendur í blóðransókn og sagt að koma vikuna á eftir. Hann kemur svo á tilsettum tíma.

Læknirinn: Sæll, ég er með slæmar fréttir, þú ert með aids.
Sjúklingurinn(kjökrandi): Hvað get ég gert?
Læknirinn: Þú getur étið hérna 2 kíló af lakrís á dag í eina viku
Sjúklingurinn: Nú??? Ég prófa það

Viku síðar kemur sjúklingurinn og lýsir því fyrir lækninum að hann hafi fengið hrottalegan niðurgang alla vikuna.

Læknirinn: Æj það var nú leiðinlegt, prófaðu að þamba flösku af laxerolíu á dag í eina viku.

Eftir vikuna kemur sjúklingurinn til baka, um 35 kíló og hrikalega illa útlítandi.

Sjúklingurinn: Læknir, ég held að þessi aðferð þín lækni aids ekkert, ég er að deyja úr næringarskorti og niðurgangi!

Læknirinn: Ég sagðist aldrei ætla að lækna aids, en vonandi veistu nú til hvers rassgatið er notað!
———————————————– ————

Glöggur tannlæknir
——————————————- —————-
Maður einn var að verða of seinn til tannlæknis. Hann stekkur úr rúmminu, en konan hans öskrar á hann og segi að hann verði að þóknast sér. Verandi þessi rola fer hann niðrá konuna. Eftir að hún hafði skemmt sér og hátíndinum náð, hleypur gæinn inn á klósett til að bursta lyktina út úr sér. Hann sér þá sér til mikillar skelfingar að það er kolbikasvart hár fast á milli efri framtannanna. Hann reynir að toga og slíta en ekkert gengur, hárið er pikkfast. Hann bregður á það ráð að klippa sitthvoru megin af hárinu svo að eftir verður pínulítill svartur depill milli tannanna. Hann hleypur út í bíl og brunar til tannsa og hlammar sér í stólinn 10. mín of seint. Tannlæknirinn kemur inn og segir:
Svolítið seinn ha?
Gæinn: Já ég þurfti að sinna erindum…
Tannlæknirinn: Þú lýgur ekkert að mér, þú varst að gamna konunni!
Gæinn: Hvernig veistu það, sérðu hárið milli tannanna?
Tannlæknirinn: Nei, þú ert með kúk á hökunni!
——————————————— —————–