fleiri góðir       (copy/pasted) EINN GÓÐUR:
Kona nokkur hélt fram hjá manni sínum á daginn meðan hann var í vinnu.
Einn dag er konan í rúminu með elskhuganum þegar húsbóndinn á heimilinu kemur óvænt akandi heim að húsinu. Konunni brá að sjálfsögðu í brún og skipar elskhuganum að grípa fötin sín og hoppa út um gluggann. Elskhuginn lítur út um gluggann og segist ekki geta farið út því það sé grenjandi rigning. Ef maðurinn minn sér okkur hérna drepur hann okkur bæði, segir konan. Elskhuginn hefur því engin önnur ráð en að hoppa út um gluggann og hraða sér á brott frá húsinu. Þegar hann kemur út á götu lendir hann í flasinu á hóp af skokkurum. Hann ákveður að slást í hópinn þótt hann sé nakinn því hann vill komast óséður frá húsinu.

Hinum hlaupurunum var að sjálfsögðu starsýnt á nakta manninn og einn þeirra spurði hvort hann hlypi alltaf nakinn. Já, sagði hann. Það er svo notalegt að láta ferskt loftið leika um sig meðan maður er að hlaupa. En hleypur þú alltaf með fötin undir hendinni? spurði skokkarinn. Já, svo ég geti klætt mig þegar ég er búinn að hlaupa, áður en ég tek strætó heim, sagði sá nakti. En hleypur þú alltaf með smokk? Spurði hlauparinn. Nei , bara þegar það er rigning.

———————————————–

Einar bóndi er nýbúinn að kaupa sjálfvirka mjaltavél sem kýrnar ganga sjálfar í og láta vélina mjólka sig. Fyrir nokkrum dögum komu menn til Einars og settu nýja mjaltavélina saman, tengdu hana og kenndu honum að nota tækið. Þegar þeir voru farnir ákvað Einar að framkvæma smá gæðapróf áður en kúnum er hleypt í nýju vélina. Hann setti tólið sitt í einn stútinn og kveikti á vélinni. Viti menn, sjálfvirka mjaltavélin reyndist hreinn unaður og hún er mun betri en eiginkonan. Þegar Einar var búinn að fá nóg og ætlaði að hætta uppgötvaði hann sér til mikils hryllings að hann var fastur við mjaltavélina og það var alveg sama hvað hann reyndi, vélin vildi ekki sleppa. Að lokum hugkvæmdist honum að taka fram gemsann og hringja í þjónustufulltrúann hjá seljanda mjaltavélarinnar. Þar fékk hann þær upplýsingar að mjaltavélin sleppi spenanum um leið og sex lítrar mjólkur hafi runnið úr kúnni.

—————————————–

Brúnka, rauðka og ljóska vinna saman á skrifstofu. Þær taka eftir því að á hverjum degi fer fröken Sigríður yfirmaður þeirra aðeins of snemma heim úr vinnunni. Einn daginn spjalla þær saman og sjá sér leik á borði
að stelast fyrr úr vinnunni með því að fara stuttu á eftir fröken Sigríði. Næsta dag þegar yfirmaðurinn fer læðast þær út stuttu síðar. Brúnkan fer heim til sín og beint í rúmið, ákveðin í því að vakna snemma næsta morgunn og nýta tímann vel. Rauðkan notar aukatímann með því að fara á líkamsræktarstöð áður en hún fer út að borða með vini sínum. Ljóskan fer heim, gengur inn í svefnherbergið og sér eiginman sinn í rúminu með fröken Sigríði, yfirmanni sínum. Hún lokar hurðinni og fer út. Næsta dag ræða brúnkan og rauðkan um það að nota sömu aðferð og daginn áður. Þær spyrja ljóskuna hvort hana langi til að fara aftur snemma heim. “Nei” segir ljóskan. “Það komst næstum því upp um mig í gær!”

—————————————-

Nunna kemur inn í strætó og sest beint fyrir aftan bílstjórann. Hún segir honum að hún sé dauðvona og að eina óskin sem hún eigi sé að upplifa kynlíf áður en hún deyr. Bílstjórinn samþykkir að uppfylla óskina hennar en nunnan segir honum að hún geti ekkert gert ef hann er giftur því þá komist hún ekki til himna. Bílstjórinn segir að það sé ekkert vandamál því hann sé ekki giftur. Nunnan segist líka verða að deyja jómfrú svo að hann megi bara notast við aftara gatið. Það er heldur ekkert vandamál segir bílstjórinn. Þar sem þau voru eina fólkið í strætó þá fóru þau aftast í vagninn og gengu frá sínum málum. Þegar þau höfðu lokið sér af og bílstjórinn var aftur farinn að keyra sagði hann: “Ágæta systir, ég verð að játa eitt fyrir þér. Ég er giftur og á þrjú börn.” Þá svarar nunnan: “Það er ekkert mál því ég verð líka að játa eitt fyrir þér. Ég heiti Páll Óskar og er á leiðinni á grímuball.”

———————————-

Borist hefur tilkynning um að nýtt frumefni hafi fundist, “FRUMEFNIÐ KARL”.



Frumefnið finnst: í sófum, á kaffihúsum, börum, bjórkrám, á öðrum endanum á vindli eða veiðistöng. SJALDAN þó nálægt börnum.
Eðlisþyngd: 70 -140 kg. og er breiðast um miðjuna.
Eðliseiginleikar : Þenst út í nálægð peninga og valds, skreppur saman í grennd við ryksugur og gólfskrúbba, fuðrar upp við strokur og hól, slokknar á við umræður um jafnrétti og kvennfrelsi. Þó ósjálfbjarga án kvenna.
Efniseiginleikar : Dregst að fokdýrum dauðum hlutum, tækjum og tólum.
Ofsafengin viðbrögð við skorti á ummönnun og eftirtekt .e.ósjálfbjarga án kvenna.
Notkun : Nauðsynlegt (ennþá) til æxlunar en ekki til teljandi gagns að öðru leyti. (Hristist við notkun).
VARÚÐ: Getur eitrað líf kvenna ef þær eru ekki vel á verði.
uhh ha?