Einu sinni voru Norðmaður, Svíi, bandaríkjamaður og íslendingur á ferð í flugvél. Allt í einu kallar flugmaðurinn til þeirra “ vélin er að hrapa við þurfum að létta á henni fljótir hendið öllum farangrinum út! ” og þeir gera það. svo kallar flugmaðurinn aftur “ vélin er að hrapa við þurfum að létta meira á henni fljótir hendið öllu út! Líka neyðar búnaðinum ” og þeir gera það. Svo eftir soldinn tíma kallar flugmaðurinn aftur “ vélin er að hrapa við þurfum að létta meira á henni, einn ykkar verður að stökkva út” Þá segir bandaríkjamaðurinn “Ég geri þettað fyrir land mitt AMERÍKU !” og stekkur út. svo eftir soldinn tíma kallar flugmaðurinn aftur “ vélin er að hrapa við þurfum að létta meira á henni, einn ykkar verður að stökkva út” Þá segir Svíinn “Ég geri þettað fyrir land mitt SVÍÞJÓÐ !” og stekkur út. svo eftir soldinn tíma kallar flugmaðurinn aftur “ vélin er að hrapa við þurfum að létta meira á henni, einn ykkar verður að stökkva út” Þá segir íslendingurinn “Ég geri þettað fyrir land mitt ÍSLAND !” og hendir Norðmanninum út………