Nýr skrifstofustjóri í ráðuneyti var ekki ákaflega hár í loftinu vildi fá skemil til að hafa undir skrifstofuborðinu sínu.
Hann sendi beiðni um það til fjármálaráðuneytiðsins. Hann fékk svar um hæl þar sem hann var beðinn að gera grein fyrir eftirfarandi:
1. Hvað hafði orðið um gamla skemilinn?
2. Hversvegna var nú þörf fyrir nýjan skemil?
3. Hvernig stóð á því núverandi búnaður skrifstofunnar var ekki fullnægjandi.
Þar með upphófust miklar bréfaskriftir og langvarandi sem enduðu með því að skrifstofustjórinn dró umsókn sína til baka, bréflega. Hann fékk þegar í stað svarbréf þar sem hann var beðinn að gera ítarlega grein fyrir því hvers vegna hann drægi nú þessa umsókn sína til baka. Hann svaraði stutt og laggott:,, Mappan með bréfaskriftunum úr þessu máli er orðinn nógu þykk til að nota hana fyrir skemil."
————————————————-
Hjónin á Selfossi ósamlynd. Það sprakk kynditæki og hjónin hendust út í garð og þetta var í fyrsta skipti í 35 ár sem þau fóru saman út.
————————————————-
Jonni kom heim úr skólanum og sagði: Pabbi-hvað er langt og hart og getur sprautað?
Hverslag sprurning er þetta, drengur? spurði faðirinn byrstur. Er það þetta sem þið lærið í skólanum? Svona rólegan æsing, gamli minn. Það er bara sjálfblekingur (Penni).
Kvöldið eftir var pabbi Jonna ásamt konu sinni í kvöldkaffi hjá systrafélagi kirkjunnar. Þegar hann var búinn að sitja þar dálitla stund brosa vandræðalega framan í nokkrar frúr og klóra sér í höfðinu sagði hann: Hérna….Ég er með svolitla gátu. Hvað er hérna….hart og langt og getur sprautað? Konurnar supu hveljur og litu á hvor aðrar.
Þið getið slappað af. Þetta er ekki tittlingur eða svoleiðis bara penni.
————————————————-
Karlarnir í ónefndum vinnuflokki á vellinum hafa haft það fyrir sið að setja upptekna mjólkufernu út í gluggann á vinnuskúrnum.
Þetta gerðu þeir til að eiga dreitil út í kaffisopann þegar þeir komu í vinnuna að morgni.
Einn morgun, eftir frostnótt mikla fengu margir sér heitan kaffisopa til að taka úr sér kuldahrollinn. Gekk þá fljótt á mjólkina eins og lög gera ráð fyrir. Þegar lækka tók í fernunni. fundu menn að einhver köggull var í botni fernunnar. Þetta er ábyggilega frostköggull sagði sá sem á henni hélt.
En þegar betur var að gáð mátti greina lítið skott og loðinn búk sem drukknað hafði í ætisleit um nóttina. Ekki fylgdi það sögunni hver innvortislíðan þeirra var er þambað höfðu mjólkurkaffi um morguninn, en sjáfsagt fengið annan geymslustað eftir þetta.
————————————————-
Kennarinn sem var að kenna bekknum þegar hann segir við Óla sem sat aftast. Viltu sitja hljóður og hlusta.
Ég heyri ekkert í þér hérna, jú þú heyrir vel til mín.Nei segir Óli. Prufaðu að sitja hérna og ég fer upp á töflu, Já við skulum gera það segir kennarinn. Þá segir Óli þegar þeir eru búnir að skipta: Hver var að skríða inn um gluggann hjá systur minn í nótt?
Já þetta er alveg rétt hjá þér maður heyrir ekkert hérna eins og þú sagðir.
————————————————-
Hún segist giska á hvað hann er gamall. Hann segir: Hvernig ætlarðu að ger það? Hún sagði: Láttu buxurnar falla, hann gerði það, láttu nærbuxurnar falla, hann gerði það. Hún sagði: Þú ert 82 ára gamall.
Hvernig veistu það? Þú sagðir mér það í gær.
————————————————-
Það kom pípulagningarmaður að laga rörið á baðinu þegar píparinn kallaði á húsfrúna og bað hana að stíga upp í baðið og halda rörinu uppi, þegar það var hringt og ungi sonurinn svaraði í símann og það var spurt eftir mömmu hans og hann sagði að hún gæti ekki komið í símann því hún væri í baði með pípulagningarmanninum.
————————————————-
Á minni langri æfi þá geri ég mér grein fyrir því að þeir sem setja út á það hvort það vanti gæsalappir eða punkt hér óg þar hafa annan húmor en ég, og ef ég er staddur í veislu og segi brandara sem ég elska að segja og einn hlær ekki þá geng ég ekki ð honum og reyni að útskýra brandarann. Nei, annaðhvort er eitthvað að hjá honum eða hann er með annan húmor en ég og ég sýni því skilning.
Gefðu svöngum manni fisk að borða og það dugir honum í einn dag.