Ef þér leiðist frekar mikið skaltu profa þetta kannski…

heima hjà einhverjum…..Rændu klósettsetunni.

Settu tannkrem á klósettsetuna.

Smurðu örlitlu vaselíni á alla bestu og dýrustu geisladiskana (mjög lítið svo það sjáist ekki).

settu handsápu í örbylgjuofninn og stilltu á eina mínútu. Lyktin festist í öllum mat eftir það, sama hversu oft hann er þrifinn.

-Taktu kexköku í sundur og settu pipar eða jalepineo á milli og fylgstu með þegar einhver fær sér bita.

-Ef einhver sem er ekki á vinsældarlistanum sker sig bentu honum þá á að sítrónu safi sé það besta til að stöðva blæðingu. Forðaðu þér.

-Settu smá rönd af vaselíni á klósettrúlluna og stráðu örlitlum pipar á röndina án þess að piparkornin sjáist. Fylgstu með næsta klósettgesti úr hæfilegri fjarlægð. Biddu til guðs að þú lendir aldrei í þessu.

-Steldu fjarstýringunni, stattu fyrir utan stofugluggann, skiptu um stöð á 3ja sekúndna fresti og hækkaðu í botn.

-Finndu stórar og ljótar nærbuxur af gamalli konu eða karli, merktu þær fórnarlambinu og skildu eftir á baðherberginu í partýi.

-Klíndu vaselíni á alla spegla sem þú finnur. Vorkenndu þeim sem reynir að ná því af.

-Hér þarf smá þolinmæði en er vel þess virði ef tekst vel. Hringdu á alla pípara, pítsusendla, sendibíla, rafvirkja, Herbalife sölumenn, húsmálara, og aðra sem eru líklegir til að koma á staðinn og vilja pening fyrir. Gefðu öllum upp sama tíma og stað. Af 50 mæta kannski 20-25. Finndu þér gott sæti og horfðu á allt verða brjálað þegar allir vilja fá borgað.

Í bílnum….

Helltu tíu pokum fullum af poppkorni í púströrið.

-Troddu stórri kartöflu inn í púströrið.

-Tjakkaðu bílinn upp á afturhjólunum (framhjólunum á framhjóladrifnum bílum…) en ekki svo hátt að það sjáist þegar fórnarlambið gengur að bílnum.

-Smurðu vaselini á helstu gripfleti bílsins t.d. stýri, gírstöng hurðarhandfang og þess háttar.

-Settu blek í rúðupissið. Stígðu aldrei uppí þennan bíl aftur.

-Gleymdu súkkulaði á miðstöðvaropinu. Alveg óvart.

-Límdu rúðuþurrkurnar fastar með tonnataki.

-Festu fisk á kalt púströrið með vír.

-Festu brauðsneið á vatnskassann. Nokkrum mínutum síðar kemur svartur reykur undan húddinu.

-Helltu barnapúðri í miðstöðina. Stilltu á mesta blástur, settu útvarpið í botn og fylgstu með álengdar þegar bíllinn er settur í gang.

-Troddu nokkrum sardínum niður í miðstöðina. Orsökin finnst ekki fyrr en allt mælaborðið hefur verið rifið af og lyktin löngu orðin hluti af bílnum

Í bíó….

Ef þú ert efst í salnum kastaðu eina krónum niður á salinn

-Öskraðu: Poppstríð!!!!! og hentu fullt af poppi

-Ef þetta er sorgleg mynd gráttu þá á öxl einhvers ókunnugs sem er við hliðina á þér

-Ef þú hefur séð myndina talaðu þá með þegar hver setning kemur…nokkuð hátt

-Hoppaðu upp þegar eitthvað fyndið eða flott gerist

-Hlæðu mjög hátt

-Heltu smá gos á mannin/konuna fyrir neðan þig og ef hún /hann snýr sér við segðu að þetta var sá sem situr við hliðin á þér

-Farðu í hvísluleik

-Þegar þú labbar á sviðinu fyrir framan tjaldið, þykistu detta og farðu að gráta í plati

-Segðu, ef þetta er mynd þar sem eru búningar notaðir (s.s. batman, Harry Potter) að þú eigir þennan búning og farðu að monta þig geðveikt mikið

-Farðu í eitthvað sæti sem að einhver er í og segðu að ef hann færir sig ekki þá segirð þú mömmu/pabba þínum og hótaðu honum það á meðan myndinni á stendur

-Spurðu um smokka í sjoppunni, ef þú færð hann hlauptu inn á klósett og segðu: Anna ég fékk hann!!!!!!

-Taktu með prumpublöðru og sestu á hana

-Sníttu þér á gólfið

-Settu ekki símann á silent heldur á loud

-Segðu upphátt hvað gerist næst

-Taktu með kodda og sæng inn í bíóið

-Stattu á sviðinu og öskraðu: I am your new ruler

-Farðu með skopparabolta og bombaðu honum eitthvert í salinn.

-Taktu mjög mikið af sessum (dót sem lætur þig sitja hærra) og sestu þar sem margir eru fyrir aftan þig

-Dansaðu á sviðinu í hléinu

-Feldu gosið hjá manneskjunni sem situr við hliðin á þér

-Spurðu í sjoppunni hvort þú megir fá 50% afslátt því að þú borgaðir fullt verð fyrir miðann

Á almenningssalerni….

1 Settu hendina undir millivegginn og biddu “nágrannan” að lána þér meiri pappír.

2 Segðu hátt: “jakk, ég vissi að ég hefði ekki átt að sleikja þetta”

3 Klappaðu og hrópaðu húrrahrópum í hvert skipti sem einhver mígur, rekur við eða eitthvað annað ?

4 Segðu hátt “hmmmm, ég hef nú ekki séð þennan lit áður”

5 Segðu hátt “ahhhh!!!!! djöll er vatnið kalt”

6 reyndu að stynja og orga eins lengi og þú getur, láttu svo nokkrar kartöflur detta ofan í skálina og andvarpaðu svo djúpt!

7 Segðu hátt “neeihhh,, hvernig komst þetta þangað !??”

8 Segðu hátt “pizza….. minnir mig á pizzu…. með pepperoni”

9 Fylltu 2.l kókflösku og sprautaðu svo undir veggina yfir í hina básana og öskraðu “rólegur litli minn!!! rólegur !!!!”

10 Segðu hátt “merkilegt! það eru fleiri sem fljóta heldur sem sökkva”

11 Segðu hátt “æææ, kommon herra.stubbur, ekki sofna núna !

12 Spilaðu eitthvað vel þekkt lag á rasskinnarnar

13 Hentu brjósthaldara á gólfið (svo allir sjái hann) og syngdu svo ástöfum ”ég er frjáls" lagið…
Áttu njósnavél?