Í Frakklandi sunnan Nice er klaustur er kallast St.Appielle. Klaustrinu er skipti í tvö hluta annars vegar munka hlutann og hins vegar nunnu hlutann. Fólkið er aðskilt með stórum vegg sem liggur yfir garðinn og engin leið að komast yfir hann. Það var dag einn sem munkur nokkur fór að efast um skírlíf sitt og fór að finna fyrir kynferðislegri örvun er hann hugsaði til kvenna. Eitt sitt þegar munkurinn var við gróðursetningu við vegginn stóra kom hann auga á lítið gat í veggnum. Þegar munkurinn lítur í gegn blasir við honum ásýnd gullfallegrar nunnu sem er að vökva blóm handan veggsins á hinni hliðinni. í ásýndum leit nunnan út eins og Ice-T lýsir svo eftirminnilega í lagi sínu “KKK Bitch”, “fine ass white girl, blonde hair, blue eyes, big tits and thighs, kinda girl who would knock out most guys”. Þessi atburður gerði það að verkum að munkurinn var andvaka margar nætur og átti mjög erfitt. Hann ákvað að hvern dag sem hann færi að gróðursetja við vegginn myndi hann nota tímann til þess að grafa holu undir vegginn þangað til að hann gæti komist undir hann og nálgast nunnuna fallegu. Þremur mánuðum seinna tekst áætlunarverk hans og hann fer undir vegginn og ávarpar nunnuna.
Munkurinn: “Sæl mín fagra, ég er búinn að horfa á þig upp á hvern einasta dag, ég verð að fá að sofa hjá þér…”
Nunnan: “Nei því miður, ég hef lofað mér til Guðs, ég er hans.
Munkurinn gengur í burtu dapur í bragði, um nóttina fær hann hugmynd hvernig hann gæti mögulega flekað nunnuna. Næsta morgun klæðir hann sig í hvítann kirtil, setur á sig hárkollu og baug. Hann fer undir vegginn og að nunnunni og segir.
Munkurinn: ”Ég er Jesús Kristur, eg vil ríða þér!“
Nunnan: ”Ég hef lofað mig þér, ég vil þóknast þér. Hafðu þó eitt í huga, ég er á túr þannig að þú verður að taka mig aftan frá“
Munkurinn: ”Ekkert mál“
Munkurinn byrjar að hamast á henni og um leið og hann hefur lokið sér af hendir hann af sér geislabauginum og hárkollunni og hlær með þessum orðum: ”Heimska kona, ég er ekki Jesús Kristur, ég er hinn ómerkilegi munkur handan veggsins. Rétt áður en hann hefur losað sig aftan frá nunni lítur hún upp til hans og rífur af sér hárkolluna og segir: “HAHAHAHA The joke is on you, ég er engin nunna, ég er PÁLL ÓSKAR”

Enjoy,
ScOpE