Einu sinni voru 2 menn í flugvél,Rússi og Bandaríkjamaður. Svo brotlenti hún og lifðu þeir tveir bara af;) og þeir brotlentu á eyðieyju. Svo voru þeir búnir að labba útum alla eyðieyjuna að leita að mat eða einhverju að drekka. Seint um kvöldið komu þeir að indíána þorpi og kunni höfðingin bara ensku. Báðu þeir hann um mat og gistingu, sagði hann að hann gæti reddað mat en það væri bara 1 tjald laust og það væri tjaldið þar sem dóttir hans gisti, en hann sagði að ef að þeir myndu gera eikkað “dodo” með dóttur hans þá væri það mjög stór refsing. Samþykktu þeir báðir þennan samning og fóru svo að sofa. Seinna um nóttina gátu þeir ekki staðist freistinguna og gerðu “dodo” með henni báðir. Um morgunin vöknuðu þeir við það að þeir voru rifnir upp úr svefni og bundir við trjábút. Eftir þetta labbaði höfðingin að þeim og sagði, Jæja núna er það þá refsingin og sagði fyrst við rússan, “húgabúga eða deyja?. Þá svaraði rússinn ”hei shitt maður ég vill ekki deyja, húgabúga segi ég. Eftir þetta öskraði höfðingin um allt þorpið HUBABUGA og komu allir karlmenn á staðnum og tóku hann að aftnan:)
Svo labbaði hann að bandaríkjamanninum og sagði: “húgabúga eða deyja?” Þá svaraði bandaríkjamaðurinn “hmm ég vill ekki láta taka mig í rass maður, ég segi deyja” Þá sagði Höfðingin: “hmm það hefur engin sagt þetta áður, við verðum að halda fund og ákveða hvað verður gert”. Stuttu seinna kom höfðingin að bandaríkjamanninum og sagði við hann, við höfum ákveðið að þú munt deyja, en þú munt deyja úr húgabúga…..:)
A winner never quits and a quitter never wins.