Ég fann nokkra frekar fyndna brandara á netinu sem mig langar að deila með ykkur. Sumar fyrri greinar mínar hafa stundum óvart fyllst af einhverjum skrítnum tölustöfum en vonum bara að það virki,annars,gjörið svo vel:
__________________________________________________
A kid came home from school and asked his dad, “Dad, I heard some kids talking about a thing called a vagina. What is a vagina, and what does it look like?”

“Well, son, before sex it looks like a beautiful unopened rose.”

“Wow, what does it look like after sex?”
“Well, son, have you ever seen a bulldog eating mayonaise?”
__________________________________________________
Það voru að koma jól og Tumi litli sendi Jólasveininum bréf.

Kæri Jólasveinn. Getur þú verið svo vænn að senda mér systir um jólin.

Skömmu seinna fékk hann bréf til baka frá Jólasveininum.

Ekkert mál, en fyrst verðuru að senda mér mömmu þína.
__________________________________________________
Á hippatímabilinu svonefnda gaf karlkyns blómabarn einni vinkonu sinni gallabuxur í jólagjöf. Og þar sem þessi friðelskandi náungi vildi vera dálítið frumlegur hafði hann skrifað “gleðileg jól” á aðra buxnaskálmina en “gleðilegt nýár” á hina.
Eftir að vinkonan hafði tekið upp gjöfina sendi hún gefandanum svohljóðandi kort:
Kæri Óli. Vertu velkominn á milli jóla og nýárs. Þín Nína.
__________________________________________________
Sumir hafa kannski heyrt tíbísku útgáfuna af næsta brandara,en ég læt hann fljóta með.
__________________________________________________
Maður kemur inn á Skuggabarinn og pantar drykk. Stuttu seinna heyrir barþjónninn síma hringja og sér að maðurinn lyftir hendinni upp að andlitinu og byrjar að tala. Þegar hann hefur lokið við að tala spyr þjónninn hvað sé í gangi. Maðurinn segir að hann noti símann það mikið að hann hafi látið græða GSM síma í hönd sína svo hann þurfi ekki alltaf að muna að hafa hann með. Þjóninn trúir þessu ekki svo maðurinn hringir í númer, setur höndina á eyra þjónsins og leyfir honum að heyra þegar síminn hringir hinum megin. Næst spyr maðurinn hvar klósettið sé og fer þangað eftir að hafa sagt þjóninum að hann verði enga stund að þessu. Þjónninn fyllti glasið hjá manninum og beið. Þegar hálftími er liðinn og maðurinn kemur ekki út af klósettinu fór þjóninn að undrast og að lokum fór hann inn á klósett að gá hvort allt væri í lagi. Þegar hann kemur inn sér hann manninn liggjandi á gólfinu, buxnalaus, með fæturnar upp á vegg og salernispappír rúllandi út úr afturendanum. “Hvað er um að vera?” spurði þjónninn. Maðurinn brosti kindarlega og sagði, “bíddu aðeins, ég er að fá fax.”
__________________________________________________
MEÐ NÝJU DRIVE-IN HRAÐBÖNKUNUM GETUR ÞÚ TEKIÐ ÚT PENINGA ÁN ÞESS AÐ ÞURFA AÐ FARA ÚT ÚR BÍLNUM ÞÍNUM. LESTU LEIÐBEININGARNAR SEM PASSA VIÐ ÞITT KYN OG LEGÐU Á MINNIÐ SVO ÞÚ MUNIR ÞÆR ÞEGAR ÞÚ ÆTLAR AÐ NOTA NÝJA HRAÐBANKANN.

LEIÐBEININGAR FYRIR KARLMENN:
1. Aktu að hraðbankanum.
2. Skrúfaðu niður hliðarrúðuna.
3. Settu kortið í hraðbankann og sláðu inn leyninúmerið þitt.
4. Sláðu inn upphæðina sem þú vilt taka út.
5. Taktu kortið, peningana og kvittunina.
6. Skrúfaðu upp rúðuna.
7. Aktu í burtu

LEIÐBEININGAR FYRIR KONUR:
1. Aktu að hraðbankanum.
2. Bakkaðu bílnum svo að hliðarrúðan sé við hraðbankann.
3. Settu bílinn í gang aftur.
4. Skrúfaðu niður hliðarrúðuna.
5. Finndu nú veskið þitt og tæmdu úr því innihaldið í farþegasætið og finndu kortið þitt.
6. Finndu nú snyrtidótið þitt og athugaðu hvort að andlitið sé OK í baksýnisspeglinum.
7. Reyndu að setja kortið þitt í hraðbankann.
8. Opnaðu bílhurðina svo að þú náir betur.
9. Settu kortið í hraðbankann.
10. Snúðu kortinu rétt.
11. Leitaðu nú að dagatalinu þínu í veskinu hjá þér, og lestu leyninúmerið sem þú skrifaðir innan á kápuna á dagatalinu.
12. Sláðu inn leyninúmerið.
13. Ýttu á “LEIÐRÉTTA” og sláðu inn rétt leyninúmer.
14. Sláðu inn upphæðina sem þú vilt taka út.
15. Athugaðu nú aftur hvort andlitið sé OK í baksýnisspeglinum.
16. Taktu peningana og minnismiðann.
17. Tæmdu aftur úr veskinu þínu og finndu seðlaveskið þitt, settu peningana í það.
18. Settu minnismiðann í tékkaheftið.
19. Athugaðu andlitið aftur.
20. Keyrðu tvo metra áfram.
21. Bakkaðu aftur að hraðbankanum.
22. Taktu kortið þitt.
23. Tæmdu veskið þitt og finndu hulstrið af kortinu og settu kortið þar.
24. Athugaðu andlitið.
25. Settu bílinn nú í gang aftur ! Aktu frá hraðbankanum.
26. Keyrðu nokkra kílómetra.
27. TAKTU BÍLINN ÚR HANDBREMSU !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
__________________________________________________

vona að það hafa komið minnst eitt “hehehaha” útúr ykkur,takk fyrir.