jói snöggi var svo snöggur að hann kúkaði útum gluggan á þriðju hæð, hljóp svo niður og sá rassin á sér hverfa inn um gluggan (og greip svo kúkinn)

jói snöggi var svo snöggur að hann læsti lykilinn oní skúfunni

jói snöggi var svo snöggur að hann hljóp hringinn í kringum ljósastaur og sparkaði í rassin á sér

einu sinni var fréttakona að taka viðtal við bónda og hún spurði:''jæja hefur einhvað skemmtilegt gerst í sveitinni?'' þá svaraði bóndinn:'' jájá það var einu sinni rolla sem að týndist uppá fjalli og ég og bændurnir á næstu bæjum tókum með okkur mat og áfengi og fórum að leita af henni. svo þegar við fundum hana vorum við orðnir svo fullir og graðir að við riðum henni!'' þá sagði fréttakonan:'' heyrðu þetta er nú frekar ógeðslegt! segðu mér einhvað annað!'' bóndinn:'' og það var einu sinni lítil stelpa sem að týndist uppá fjalli og ég og bændurnir á næstu bæjum tókum með okkur mat og áfengi og fórum að leita af henni. svo þegar við fundum hana vorum við orðnir svo fullir og graðir að við nauðguðum henni.'' fréttakonan:'' ojjj það er viðbjóðslegt!! heyrðu segðu mér frekar einhvað leiðinlegt.'' þá sagði bóndinn:'' jaaa það var sko ekki skemmtilegt þegar ÉG týndist uppá fjalli…..''

hefuru heyrt um flugvélina sem var svo gömul að hún var með útikamar :P

það voru einu sinni tveir menn efst uppá skýjaglúfri (risa stór blokk) og sátu bara og voru að drekka á mini barnum. svo allt í einu stendur annar maðurinn upp og segir:''sjáðu þetta'' og stekkur svo niður! hinn gaurinn hleypur að handriðinu og og fylgist með manninum detta hraðar og hraðar niður. svo allt í einu hægist á honum og hann lendir mjúklega á jörðinni. svo fer hann bara upp með lyftunni og kemur til hinns mannsins. hinn maðurinn er auðvitað furðulostinn og spyr hvernig hann fór að þessu? þá segir hann:''jaaaa sko það er sérstakur vindur við þetta skýjagljúfur sem að blæs uppávið.'' hinn maðurinn hugsar sig umm og segir:''tja fyrst að þú gast þetta þá ætti ég að geta þetta.'' svo stekkur hann niður en það hægist ekkert á honum og hann fletist við jörðina. þá segir barþjónnin sem að vann á mini barnum:''oooohh þú ert svo leiðinlegur þegar þú ert fullur Superman!''
So does your face!