Tveir hafnfirðingar stóðu og héldu tommustokk upp að fánastöng þegar maður kom gangandi framhjá:
Hvað eruð þið að gera? spurði maðurinn.
Við erum að mæla fánastöngina.
Afhverju leggið þið hana ekki niður?
Kjáninn þinn, við ætlum að mæla hæðina en ekki lengdina!


það var mús og fíll að labba niður laugarveginn
Músin söng stöðugt: við löbbum niður laugarveg, við löbbum niður laugarveg.
Fíllin sem var orðinn frekar pirraður því að ekki bara var þetta leiðinlegt lag heldur var músin rammfölsk svo hann bað hana um að hætta en hún söng bara hærra: við löbbum niður laugarveg, við löbbum niður laugarveg.
Fíllinn var að farast og prufaði að hóta henni: ef þú þegir ekki þá pissa ég á þig.
en músin lét sig ekkert á fá og hélt áfram að singja: við löbbum niður laugarveg, við löbbum niður laugarveg.
og Fíllinn sagði: mér er alvara ég pissa á þig ef þú þegir ekki.
en músin hækkaði bara röddina: VIÐ LÖBBUM NIÐUR LAUGARVEG.
Fíllin misti þolinmæðina og pissaði á hana,
þá dansaði músin bara og söng: mér finnst rigningin góhóð.





Það var einusinni kona að halda framhjá manninum sínum og barnið hennar var að fela sig í skápnum og horfa á svo kom maðurinn heim og hún henti hjásvæfuni inní skáp og þá sagði barnið ég á borðtennis kúlu þá brá manninum og sagði gott hjá þér. þá sagði barnið viltu kaupa hana maðurinn sagði ég held ekki þá sagði barnið pabbi er kominn heim þá sagði maðurin okei kostar hún 250 kall barnið sagði nei!!! 10.000 kr maðurinn æji okei og næsta dag gerðist það sama þeir og hann endaði aftur inní skáp til barnsins þá sagði barnið ég á borðtennis spaða þá kom maðurinn okei hvað kostar hann!! 15.000 KR herra sagði barnið hann gmg afhverju ég!! og borgaði krakkanum og það sama daginn eftir það.og krakkin endaði uppi með 40.000
kell fyrir eina borðtennis kúlu og 2 spaða þá kom faðirinn svo einn góðan sunudag jæja stráksi viltu koma í borðtennis strákurinn sagði sakleysislega ég seldi dótið pabbi hans spurði forvitin á hvað mikið barnið svaraði 40.000 og pabbin sagði fullur öryggi þú átt ekki að svindla svona á fólki nú ferðu að skrifa í kirkjuni!!!. svo fór krakkin inn í skriftarherbergið það var myrkrað þanig hann sá ekkert og hann sagði ég á skoparabolta viltu kaupa hann við prestinn presturinn svaraði Klikaðslega EKKI ÞÚ AFTUR!!!!


Eitt sinn fóru tveir félagar að veiða úti í skógi. Svo alltíeinu sér annar maðurinn eitthvað hreyfast bakvið tré og skýtur því á það með rifflinum sínum. Þá heyrir hann öskur og sér að hann hefur óvart skotið félaga sinn. Hann rífur upp GSM símann sinn í snatri og hringir á neyðarlínuna.

Maðurinn: Ég skaut vin minn óvart og hann er dauður

Neyðarlínan: Ertu alveg viss um að hann er dauður?

þá kemur smá þögn og svo heyrist skothljóð og svo kemur hann aftur í símann og segir: Já, og hvað svo ?
Maybe this world is another planet's hell.