BDSM og fleira Þessi brandari ætti að geta glatt notandann Taran:
Það var einu sinni þessi týpíski 16 ára strákur. Eins og margir unglingsstrákar þá átti hann dágóðann bunka af klámblöðum undir rúmi.
Einn daginn þegar strákurinn er úti og mamman er að taka til í herberginu rekst hún á klámblöðin, sem voru vandlega falin undir rúmdýnunni. Henni og pabbanum til mikillar skelfingar að öll blöðin eru BDSM. Bindingar, klemmur og fleira.
Þau reyna að ákveða hvernig sé best að refsa syninum fyrir þetta.
Þá segir pabbinn: við getum að minnsta kosti ekki flengt hann.



Einu sinni var kona að flýta sér á fæðingardeildina því hún var að fara að fæða. Hún átti ekki peninga fyrir strætó og maðurinn hennar hafði stungið af með bílinn svo að hún varð að labba. Hún ákvað að stytta sér leið í gegnum húsasund en þar sér hún skuggalegann mann en ákveður að halda áfram að hlaupa. Hann skýtur þremur skotum í hana en hún finnur ekki fyrir því. Hún kemst á sjúkrahúsið og fæðir tvær stelpur og einn strák sem eru öll fullkomlega heilbrygð.
16 árum seinna kemur önnur stelpan hlaupandi til mömmu sinnar.
“Mamma, mamma. Ég pissaði byssukúlu.” hrópar hún.
Svo að mamman sagði henni hvað hafði gerst fyrir 16 árum. Þá kemur hin stelpan hlaupandi.
“Mamma, mamma. Ég pissaði byssukúlu.”
Svo mamman útskýrir líka fyrir henni hvað gerðist fyrir 16 árum.
Smá stund seinna kemur strákurinn og mamman segir: “Leyfðu mér að giska, þú pissaðir byssukúlu.”
Strákurinn svarar:“Nei, ég var að fróa mér og skaut hundinn.”



Gömul kona sat í strætónum á leið sinni til dýrakirkjugarðsins. Í fanginu var hún með kassa en í honum var líkið af kettinum hennar. Hún hvíslar að bílstjóranum: “I have a dead pussy.”
Hann svarar: “Sit with my wife. You two have a lot in common.”