Prestur var að messa fyrir þétt setinni kirkju þegar skrattinn birtist
allt í einu. Hann ógnaði og hótaði í allar áttir svo söfnuðurinn varð
óttasleginn og flúði út úr kirkjunni, allir nema einn gamall maður.
Þegar kirkjan var orðin tóm fór skrattinn til gamla mannsins og spurði:
,,Ertu ekki hræddur við mig, ég er illmennskan endurholdguð,
hræðilegasta skepnan í öllum heiminum og mun líklega pynta þig.“ Gamli
maðurinn svaraði: ,,Þú hræðir mig ekki, ég er búinn að vera giftur
systur þinni í 45 ár.”


Einu sinnni var þriggja hæða hús.Á efstu hæð var rakari,á miðhæð var maður að pissa út um gluggan og á neðstu hæð var messa.Rakarinn misssti rakvéina á tippið á manninum sem var að pissa út um gluggan og það datt í vasan á prestun sem var með hendurnar í vasanum svo tók hann tippið upp og sagði“guð gaf börnunum okkar þetta”



Palli og Siggi voru að tala saman Palli sagði“ég ætla að feta í fótspor föður míns og verða lögga þegar að ég verð stór”þá sagði Siggi“nú er hann góð lögga” þá svaraði Palli“nei hann er þjófur”.


Þrír strákar voru að metast um hver ætti sterkasta pabban.Sá fyrsti sagði“pabbi minn getur lyft húsi með lilla putta” þá sagði sá næsti“það er nú ekkert pabbi minn getur lyft jörðinni með augonum” þá sagði sá þriðji“það er nú ekki neitt pabbi minn drap Dauðahafið”.


Þrír menn voru að metast um hver hefði átt erfiðustu æskuna sá fyrsti sagði“pabbi minn barði mig á hverjum degi nema á sunnudögum þá barði mamma mig” þá sagði sá annar “það er nú ekki neitt ég vaknaði við það að Jón frændi barði mig með nagla í hausinn” þá sagði sá þriðji“barnæska,hvað er það?”


Einu sinni voru tveir tómatar að labba yfir götu þá kom bíll og hitti ekki annan tómatinn svo að þeir héldu áfram að labba yfir götuna


stelpa var að líta í biblíuna þegar að hún sá prest laufblað og fór til mömmu sinnar og sagði“mamma,mamma ég er viss um að Eva hefur átt þetta laufblað”
You only have ONE life, for gods sake live it!