Kona nokkur var að versla í Bónus-verslun í hverfinu.
Hún var búin að setja 3 lítra af létt mjólk í körfuna ásamt
1 eggjabakka með 10 eggjum, 1/2 lítra af appelsínusafa,
1 höfuð kínakál, kaffipakka og bréfi af beikoni.
Ölvaður maður fyrir aftan hana í röðinni fylgdist með þegar hún raðaði
þessum hlutum á færibandið við kassann. Þegar kassadaman tók til að
lesa strikamerkin inn sagði drukkni maðurinn hæglátlega:
“Þú ert örugglega einhleyp”! Konunni gramdist þessi ummæli drukkna mannsins
en jafnframt fannst henni athugasemdin skondin þar sem það var vissulega rétt,
hún var einhleyp.
Hún virti fyrir sér þessa sex hluti á bandinu og furðaði sig á
hvernig í ósköpunum hann gæti komið með svona fullyrðingu af þessum ósköp venjulegu innkaupum. Forvitnin varð henni um megn svo hún sagði:
“ Þetta er vissulega hárrétt hjá þér.
Hvernig í ósköpunum geturðu séð það??” . . .
Drukkni maðurinn svaraði:
Af því að þú ert ljót !

________________________________________

Guðrún kom í afmæli sonarsona sinna, þeirra Palla og Jó, en þeir voru tvíburar og áttu sjö ára afmæli. Guðrún amma færði drengjunum stærðarinnar vatnsbyssur með stórum vatnsgeymum. Pabbi þeirra varð skelfingu lostinn þegar Palli og Jói hófu grimman bardaga heima í stofu. Hann snýr sér vandræðalega að mömmu sinni og spyr: “Mamma mín, varstu búinn að gleyma hvernig við Gunni bróðir fórum með stofuna þína þegar við vorum strákar?” Guðrún svaraði með glotti: “Nei, ég man það eins og það hefði gerst í gær og hef leytað ráða til að koma fram hefnd….”

________________________________________________


Nonni litli var aðeins farinn að velta fyrir sér lífinu og tilverunni og einn daginn fór hann til pabba síns og spurði hann: “Hvað eru stjórnmál?” Pabbi hans svaraði: “Jú sjáðu til, það er kannski best að ég útskýri það á þennan hátt: Ég vinn fyrir fjölskyldunni og þess vegna skulum við kalla mig Auðmagnið. Mamma þín stýrir heimilinu og ræður útgjöldunum og þess vegna skulum við kalla hana Stjórnvöld. Við erum til þess að sinna þörfum þínum svo við skulum kalla þig Fólkið. Við getum síðan haldið áfram og kallað barnfóstruna Öreiga. Litla bróður þinn skulum við kalla Framtíðina. Farðu nú og veltu þessu fyrir þér og athugaðu hvort þetta kemur ekki heim og saman. þannig að Nonni litli fór í háttinn og hugsaði stöðugt um það sem pabbi hans sagði honum.

Um nóttina vaknar hann upp við grátinn í bróður sínum. þegar hann kemur inn í herbergi hans finnur hann fljótt að bleian hans er blaut og mikil fýla af henni. Hann fer inn í svefnherbergi foreldra sinna og finnur mömmu sína sofandi. þá fer hann að herbergi barnfóstrunnar og finnur að hurðin er læst. Hann kíkir inn um skráargatið og sér föður sinn í rúminu með barnfóstrunni.

Að lokum gafst Nonni litli upp og fór aftur í herbergi sitt og sofnaði. Næsta morgun segir hann við föður sinn. ”Pabbi, ég held núna að ég skilji hvað stjórnmál ganga út á.“ Gott segir faðirinn, segðu okkur frá því. þá sagði Nonni litli: ” Jú sjáðu til, á meðan Auðmagnið riðlast á Öreigunum er Ríkisstjórnin steinsofandi. Fólkið er hundsað og Framtíðin er í djúpum skít…

_______________________________________________

Ung hjón um þrítugt voru búinn að koma börnunum í háttin og voru að æfa náttúrunnar glímubrögð, þegar konan var komin á rétt rakastig sagði hún , elskan sæktu smokkinn. Smokkarnir voru geymdir í skúffu við endann á rúminu. Maðurinn sat þar og var að setja upp græjurnar þegar að 7 ára gamall sonur þeirra kemur inn í herbergið nývaknaður við vondan draum. Konan var fljót að hugsa og reif sængina upp að höku og þóttist vera sofandi, maðurinn var í vondum málum með flaggað í fulla stöng, en skellti sér á fjóra fætur á gólfinu til að fela dýrðina. Strákurinn spurði pabba sinn undrandi “hvað ertu að gera pabbi”. Þá var kall fljótur að hugsa og sagði “ég hélt ég hefði séð mús, og sýndist hún hlaupa undir rúmið” Börn eru ekki eins vitlaus og fullorðið fólk heldur. Strákurinn spurði “ pabbi, ef þú nærð henni , ætlarðu þá að ríða henni!!!!

_____________________________________________

Hjón fóru með fimm ára son sinn á nektarnýlendu á Spáni. Dag einn fór pabbinn í göngutúr á ströndinni meðan mamman lá í sólbaði og sonurinn lék sér í sandinum. Drengurinn fór að skoða sig aðeins meira um og kom svo til móður sinnar og sagði:,,Mamma af hverju er typpið á karlmönnum mismunandi stórt?” Mamman hugsaði sig lengi um, en sagði svo:,,Það er af því að þeir eru mis ríkir.“ Drengurinn var ánægður með þetta svar. Hann lék sér áfram og gekk um á ströndinni. Allt í einu kom hann hlaupandi til mömmu sinnar og sagði með látum:,,Mamma, hann pabbi er að tala við konu og hann er alltaf að verða ríkari og ríkari.”
Maybe this world is another planet's hell.