((( drrring )))

((((((((((( drrring-g-g-g-g)))))))))))

***svarað ***

“Halló?”
“Hæ, elskan, þetta er pabbi, er mamma þarna?”
“Nei, pabbi, hún er uppi í svefnherbergi með Kalla frænda”

Eftir stutta stund segir pabbi:"En þú átt engan Kalla frænda,
elskan!?
“Jú víst, og hann er uppi í herbergi með mömmu núna!”
"Hmm, allt í lagi, gerðu þetta fyrir pabba: Leggðu frá þér símann,
bankaðu á svefnherbergisdyrnar og kallaðu til mömmu og Kalla frænda að þú hafir séð bílinn hans pabba koma heim?
“Allt í lagi, pabbi!”
Nokkrum mínútum síðar kemur stúlkan aftur í símann:
“Ég gerði eins og þú sagðir, pabbi”
“Og hvað gerðist?” spyr hann.
“Mamma stökk allsber fram út rúminu og hljóp öskrandi út úr herberginu en hrasaði í mottunni og datt út um gluggann, hún liggur hreyfingarlaus úti í garði núna….”
“Guð minn góður, hvað með Kalla frænda?”
"Hann stökk allsber út úr rúminu og stökk út um gluggann og lenti í
sundlauginni. Verst að þú lést tæma hana hum helgina til að láta þrífa hana. Hann liggur þar steindauður!

***löng þögn ***

***lengri þögn ****

Svo segir pabbi:,

“Sundlaug??………………..Er þetta ekki númerið 555 2755??”










Ljóska sat við hliðin á lögfræðingi í flugvél. Hún ætlaði að leggja sig en lögfræðingurinn vakti hana og bað hana að koma í leik.

Ljóskan sagðist vera svo þreytt að hún nennti því ekki. Hann sagði þá að þetta væri rosalega skemmtilegur leikur.
Hann gengi út á það að spurja hinn erfiðra spurninga og ef hann gæti ekki svarað þyrfti hann að borga hinum 500 krónur.

,,Nei ég er svo þreytt,” sagði ljóskan

Höfum það þá þannig að ég borga þér 5000 kr. en þú þarft bara að borga 500 kr.” sagði lögfræðingurinn og fannst þetta ekkert mál því þetta var ljóska.

,, Allt í lagi, þú byrjar,” sagði ljóskan.

,, Hver er fjarlægðin á milli jarðarinnar og tunglsins?” spurði lögfræðingurinn.

Ljóskan rétti honum 500 kr. seðil og lagðist útaf.
,, Hei, núna þú!” sagði lögfræðingurinn.
,, Allt í lagi, hvað fer upp á 3 fótum en kemur niður á 4?” spurði ljóskan.

Lögfræðingurinn leitaði í öllum heimspekibókum, hringdi í vinnuna sína, leitaði í tölvugögnunum sínum og gerði bókstaflega allt til að finna svarið.
Að lokum ýtti hann við ljóskunni og rétti henni 5000 kall. Hún tók við honum og lagðist aftur útaf.

Lögfræðingurinn ýtti við henni og spurði: ,,En hvað er SVARIÐ?!?!”
Án þess að segja orð fer ljóskan oní veskið sitt og réttir lögfræðingnum 500 króna seðil.







Tvær ljóskur fóru í fyrsta skipti til útlanda og voru að fara í fyrsta sinn í lest.
Þegar þær eru búnar að koma sér vel fyrir í sætunum gengur ávaxtasali á milli sætaraðanna og er að selja framandi ávexti sem þær hafa aldrei séð áður. Þær ákveða að kaupa sér sitthvorn ávöxtinn. Önnur ljóskan ákveður að gæða sér á ávextinum um það leyti sem lestin er að fara inn í göng. Þegar lestin kom út úr göngunum lítur hún á vinkonu sína og segir, “Ég myndi ekki borða þennan ávöxt ef ég væri þú.” “Af hverju ekki?” “Ég tók einn bita og varð blind í hálfa mínútu.”